NEWS

เอ พศิน โชว์หุ่นแซ่บ ตอกย้ำความฟิตตลอดกาล กับด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

Dec 23, 2020 / ดู 1,736 ครั้ง

"เอ พศิน เรืองวุฒิ" นักแสดงหนุ่มหล่อและคุณพ่อสุดเท่ ที่รักการออกกำลังกายและดูแลรูปร่างมาตลอด ยอมรับยังประสบปัญหาไขมันส่วนเกิน เพราะการออกกำลังกายอย่างเดียวบางทีก็ไม่สามารถกำจัดไขมันได้ทุกส่วนโดยเฉพาะหน้าท้อง เอว และรอบเอว ซึ่งเป็นบริเวณที่กำจัดยากมากที่สุด ทำให้ตัดสินใจเข้าโปรแกรมสลายไขมันกับด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก ( Dr.TATTOF Clinic ) ในภารกิจ "แด๊ดดี้..ขอรีเทิร์น" มากว่า 4 เดือน

กลับมาคราวนี้ พร้อมโชว์รูปร่างถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตกับ Dr.TATTOF clinic ในแคมเปญ "แด๊ดดี้..ขอรีเทิร์น" โดยเอ พศิน เผยว่ารูปร่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าท้องหรือรอบเอวที่ลดยากซึ่งลดลงไป 2 นิ้ว และน้ำหนักลดลงจาก 85 เหลือเพียง 76.5 กิโลกรัม

ผลลัพธ์ที่ได้เรียกว่าตอกย้ำความ "ฟิต" ตลอดกาลของ เอ พศิน พร้อมรีเทิร์นการถ่ายแบบกับเซ็ตภาพถ่ายโชว์กล้ามอกและกล้ามแขนแน่น ๆ จนภาพความล่ำกลายเป็นซิกเนเจอร์ของเจ้าตัวไปแล้วจริง ๆ

สำหรับการทำงานของ Sculpsure เป็นการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และสามารถกำจัดเซลล์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยใช้เวลาเพียง 25 นาที ก็สามารถสลายเซลล์ไขมันได้ถึง 24% ซึ่งจะปล่อยพลังงานเลเซอร์ในอุณหภูมิใต้ผิวระหว่าง 42-47 องศาเซลเซียส เพื่อจะทำลายเฉพาะเซลล์ไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันเกิดภาวะช็อคและค่อย ๆ ตายไป หลังจากนั้นจะถูกกำจัดออกมาตามกระบวนการของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำร้ายผิวระหว่างทำ ด้วยการผสานเทคโนโลยี Cooling Contact ช่วยให้สบายผิวขณะทำ ซึ่งจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และเห็นได้ชัดเจนภายใน 6 สัปดาห์ โดยตัวเครื่องถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง สะโพก ต้นขาด้านนอกและด้านใน แขน ใต้คาง รวมถึงบริเวณที่เข้าถึงยากก็สามารถสลายไขมันได้

สำหรับใครที่สนใจรีเทิร์นหุ่น สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สาขาเอททองหล่อ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com


ข่าวอื่นๆ

+more