NEWS

เป๊ปซี่ 3D ความฟินทะลุจอ โปรโมทแคมเปญใหม่ ''เป๊ปซี่ไหน...ก็ซ่าได้ในแบบที่ชอบ''

Jun 09, 2021 / ดู 1,557 ครั้ง

เป๊ปซี่ 3D ความฟินทะลุจอ โปรโมทแคมเปญใหม่ "เป๊ปซี่ไหน...ก็ซ่าได้ในแบบที่ชอบ"
จับมือ แพลนบี เนรมิตโฆษณาสามมิติครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ  เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย จับมือพันธมิตร บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยชื่อดัง ร่วมสร้างสีสันและปรากฎการณ์ครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ในแบบสามมิติบนจอยักษ์กลางกรุงเทพฯ ครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้แคมเปญใหม่ "เป๊ปซี่ไหน...ก็ซ่าได้ในแบบที่ชอบ" ตอกย้ำความเป็นที่สุดของเครื่องดื่มในใจผู้บริโภค เพราะไม่ว่าจะเป๊ปซี่หรือเป๊ปซี่แมกซ์แบบไม่มีน้ำตาลก็ซ่า...และอร่อยเหมือนกัน เปิดประสบการณ์ใหม่กับโฆษณาสามมิติทะลุจอ ณ ลานพาร์คพารากอน แลนด์มาร์คใจกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน
นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้เป๊ปซี่เดินหน้าต่อยอดความซ่าผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี 'Pepsi One Brand' เพื่อสื่อถึงความเป็นหนึ่งเดียวของรสชาติและความซ่าที่ลงตัวในเครื่องดื่มเป๊ปซี่ทั้ง 2 แบบ ได้แก่ เป๊ปซี่ และเป๊ปซี่แมกซ์ ไม่มีน้ำตาล ที่ต่างส่งความอร่อยซ่าเต็มที่และความสดชื่นที่เหมือนกัน โดยในครั้งนี้ เป๊ปซี่ จับมือกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง แพลนบี ผู้นำในอุตสาหกรรมการให้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย เพื่อออกแบบและผลิตสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ที่จะสร้างความแปลกตาและแตกต่างขึ้นกว่าเดิม เป๊ปซี่ 3D นับได้ว่าเป็นโฆษณาตัวแรกของประเทศไทยที่ล้ำนำสมัยในแบบสามมิติ นอกจากนี้ทางแบรนด์เป๊ปซี่ยังมีโฆษณาผ่านช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์, สื่อดิจิทัล, สื่อ ณ จุดขาย และอื่นๆ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ทั้งสองที่ว่า 'เป๊ปซี่ไหน...ก็ซ่าได้ในแบบที่ชอบ' อย่างแท้จริง"
นางสาวพาขวัญ วงศ์พลทวี ประธานฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แพลนบี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางเป๊ปซี่ ในฐานะพันธมิตรด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์สื่อภายนอกที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะการสร้างโปรเจคพิเศษ อย่างโฆษณาสามมิติบนจอดิจิทัลขนาดยักษ์บริเวณลานพาร์คพารากอน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เรานำเทคโนโลยีการมองภาพในมุมสายตาที่แตกต่างจากปกติมาปรับใช้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความคึกคักและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยผู้สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฎการณ์ครั้งสำคัญและรับชมโฆษณาสามมิติของเป๊ปซี่ในครั้งนี้ได้ผ่านจอดิจิทัลขนาดใหญ่จำนวน 4 จอเรียงกัน และสามารถถ่ายภาพตัวคุณเองพร้อมจอแบบสามมิติได้จากจุดมาร์คที่เรากำหนดให้ ณ ลานพาร์คพารากอน"


ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาผ่านโฆษณาในรูปแบบสามมิติกับเป๊ปซี่ ได้แล้ววันนี้ ณ จอดิจิทัลยักษ์ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน และผ่านทางจอดิจิทัล ณ จุดอื่นๆ รอบกรุงเทพฯ อาทิเช่น จอศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยมและเอ็มควอเทียร์ จอกลางแยกอโศก (อาคารอินเตอร์เชนจ์21) และจอ BASE ที่รับมุมมองรถยนต์จาก 3 ทิศทาง ได้แก่ จากทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษฉลองรัช ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai หรือ LINE Official Account @Pepsi


ข่าวอื่นๆ

+more