NEWS

เซ็นทรัล รีเทล ได้รับการโหวตให้เป็น Outstanding Company ของประเทศไทย

Nov 02, 2021 / ดู 1,405 ครั้ง

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลชนะเลิศจากผลการโหวต Asia's Outstanding Companies Poll 2021 สาขา Consumer Discretionary ในประเทศไทย จาก Asiamoney นิตยสารชั้นนำด้านการเงิน การจัดอันดับในครั้งนี้เป็นผลจากการลงคะแนนของนักลงทุนสถาบันและนักวิเคราะห์กว่า 1,000 ราย โดย Asiamoney ซึ่งคัดเลือกจากบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยและดินแดนทั่วเอเชีย

นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกใน Asia's Outstanding Companies Poll 2021 จาก Asiamoney ซึ่งเป็นผลโหวตของนักลงทุนและนักวิเคราะห์ การรับรางวัลดังกล่าวนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงการยอมรับจากนักลงทุน และความเชื่อมั่นต่อเซ็นทรัล รีเทลในการมุ่งมั่นบริหารงานอย่างเป็นเลิศ พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับกับสถานการณ์ต่างๆ ที่ไม่แน่นอน อย่างช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่มีความผันผวนสูง เซ็นทรัล รีเทล ก็สามารถปรับตัวและผ่านพ้นวิกฤตมาได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการปรับกลยุทธ์ด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค จนทำให้เซ็นทรัล รีเทล ได้ชื่อว่าเป็น omnichannel retailer ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย รางวัลนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญที่จะผลักดันเซ็นทรัล รีเทลในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ พร้อมก้าวต่อไปอย่างยั่งยืน"

"ตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจเคียงข้างคนไทย เราต้องขอขอบคุณลูกค้า นักลงทุน ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ที่ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เซ็นทรัล รีเทล พัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จนก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านค้าปลีกและบริการระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ ทั้งยังสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ด้วยการดำเนินกลยุทธ์ที่เฉียบขาด การบริหารจัดการด้านการเงินและการปรับแผนการลงทุนที่มีความยืดหยุ่นตามสถานการณ์ โดยยึดหลักการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนภายใต้หลักบรรษัทภิบาล รวมทั้งใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างต่อเนื่อง รางวัลนี้จึงเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จและความสามารถของเซ็นทรัล รีเทลในการบริหารงาน การสื่อสารถึงนักลงทุนอย่างทั่วถึง โปร่งใส และการได้รับความไว้วางใจจากทุกฝ่าย" นายญนน์ กล่าวปิดท้าย


ข่าวอื่นๆ

+more