NEWS

PET Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 22 เตรียมระเบิดความสุขครั้งใหม่ เพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง

Mar 23, 2022 / ดู 1,593 ครั้ง

โดยในปีนี้มีความพิเศษมากกว่าทุกปี เพราะจัดขึ้นภายใต้ธีมสุดล้ำสมัย "Petaverse" ก้าวสู่โลกเสมือนจริงของเหล่าสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ของโลกกับสินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์คัดสรรมาให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างครบครัน เพราะยุคนี้คนรักสัตว์คงต้องใช้นวัตกรรม-เทคโนโลยีด้านต่างๆ มาช่วยเสริมในการดูแลสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นปลอกคอ-สายจูงอัจฉริยะ เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ นวัตกรรมที่นอน รวมไปถึงสินค้าและบริการ แบรนด์ดัง แบรนด์ใหม่ กว่า 150 ร้านค้าภายในงาน

สำหรับความพิเศษของงานครั้งนี้ นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงานได้เห็นถึงความสำคัญในการดูแลสัตว์เลี้ยง โดยได้รวบรวมมาครบจบที่งานเดียว เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์เลี้ยงที่พยายามคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อดูแลสุขภาพ และความสุขให้กับเพื่อนตัวน้อยแสนรัก โดยเฉพาะในปัจจุบันเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เพื่อเป็นเพื่อน และเปรียบเสมือนครอบครัว กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งกลุ่มคู่รักที่ยังไม่มีบุตร และกลุ่มผู้สูงวัย

โดยภายในงานได้คัดสรรสินค้าและบริการมากมายที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษงานนี้งานเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์และขนม เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน แชมพู อุปกรณ์ตัดแต่งขน เสื้อผ้า-เครื่องประดับ และอุปกรณ์ของเล่นพัฒนาทักษะของสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงบริการต่างๆ สำหรับเพื่อนตัวน้อย อาทิ สปา โรงแรมสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาล และคลินิกสัตว์

ขณะเดียวกัน ผู้จัดงานยังแจ้งข่าวดีสำหรับขาช้อปอีกว่า ปีนี้มีความพิเศษสุดๆ เพราะแบรนด์อาหาร และขนมสำหรับสัตว์เลี้ยงชั้นนำหลายรายตอบรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง หลังจากได้ว่างเว้นไปในปีที่ผ่านมา อาทิ Whiskas (วิสกัส), Sheba (ชีบา), Temptations (เทมส์เทชั่นส์), IAMS Cat (ไอแอมส์ แคท) และ Royal Canin (โรยัล คานิน) ซึ่งการกลับมาของแบรนด์ดังต่างๆ ในงานครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย เพื่อเอาใจคนรักสัตว์ที่สามารถช้อปกันได้อย่างสบายกระเป๋า แถมยังคุ้มค่า ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงาน PET Expo Thailand 2022 ยังมีโซนต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ โซนสินค้าแมว และโซนสินค้าสัตว์ฟันแทะ อีกทั้งยังมีโซนจัดแสดงสัตว์ต่างๆ ที่น้องๆ หนูๆ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมความน่ารักของบรรดาสัตว์เลี้ยง และสัตว์ที่หาดูได้ยาก รวมไปถึงการเปิดพื้นที่ให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงมือใหม่ได้ใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆ เพื่อขอคำแนะนำ และความรู้ในเรื่องต่างๆ นอกจากนี้ ยังมี ซี-นุนิว ดาราที่กำลังมาแรงมาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้ด้วย และพลาดไม่ได้กับโซน Pet Village ที่ท่านจะได้พบกับสัตว์ที่สนใจมากมาย อาทิ Call Duck, Jacob Sheep, Silkie Chicken และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย โซนสัตว์แปลก (Exotic Pet) โซนกระต่าย และสัตว์พันธุ์แทะ ซึ่งในปีนี้ท่านจะได้ชมการประกวดกระต่าย และหนูเควี่ โซนเฟอเรท และแพรี่ด็อก และกิจกรรมบริเวณลานกิจกรรมอีกมากมายตลอด 4 วันงานที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมกิจกรรม และชมกันได้อย่างเต็มอิ่ม

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกไปกับโลกของสัตว์เลี้ยงที่สุดแสนน่ารัก สามารถเข้าชมงาน Pet Expo Thailand 2022 กันได้อย่างจุใจ 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 10.00 ? 20.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค งานนี้ท่านสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาเลือกซื้อสิ้นค้าภายในงานได้ โดยสามารถติดตามข่าวสาร และดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.petexpothailand.net หรือ เฟซบุ๊ก Petexpoclub หรือช่องทางทวิตเตอร์ @PetexpoclubTH1 หรือแอดไลน์เพื่อติดตามทุกความเคลื่อนไหวของงานและโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ที่ @petexpoclub


ข่าวอื่นๆ

+more