NEWS

โฟร์ ฟูดส์ เผยเส้นทางสู่ความสำเร็จ ในฐานะผู้นำธุรกิจผงปรุงรสที่ครองใจคนไทยมากกว่า 20 ปี

May 03, 2022 / ดู 1,020 ครั้ง

บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด พร้อมพัฒนาเคียงข้างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหาร ด้วยประสบการณ์ในวงการมากกว่า 20 ปี และยังคงมุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทเชฟ (Thychef) และกู้ดอะเดย์ (GOOD A DAY) เปิดเผยว่า ก้าวแรกจากจุดเริ่มต้นของโฟร์ ฟูดส์ มาจากอาคารพาณิชย์ธรรมดา ก่อนจะเติบโตสู่โรงงานอุตสาหกรรมอาหารที่ทันสมัยในปัจจุบัน โดยได้ก่อตั้งบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ในปี พ.ศ. 2545 เพื่อผลิตและจำหน่ายผงปรุงรสต่าง ๆ ให้กับอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ผงปรุงรสสำหรับขนมขบเคี้ยว ผงหมักหลากรสสำหรับอุตสาหกรรมแปรรูป เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และสัตว์ปีก นอกจากนี้บริษัทยังผลิตผงปรุงรสที่เป็นสูตรเฉพาะของบริษัทเอง ภายใต้แบรนด์ไทเชฟ สำหรับอุตสาหกรรมขนาดย่อมเอสเอ็มอีและผู้บริโภคโดยตรง เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมขนาดเล็ก และคิดค้นมาเพื่อต่อยอดธุรกิจอาหารสำหรับพ่อค้า แม่ค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าของอาหาร รวมถึงผู้บริโภคที่ต้องการปรุงอาหารรับประทานเองภายในบ้าน อาทิ ผงโรยขนมขบเคี้ยว ผงหมักเนื้อนุ่ม แป้งทอดกรอบ ผงปรุงรสเครื่องเทศ แป้งทำเบเกอรี่ ผงเครื่องดื่ม เป็นต้น

การก้าวสู่ผู้นำในด้านการผลิตผงปรุงรส บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในหลากหลายด้าน เช่น ด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยทางด้านอาหาร โดยก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิต พนักงานจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขลักษณะส่วนบุคคล เพื่อให้มั่นใจในเรื่องของความสะอาด และป้องกันสิ่งแปลกปลอม ซึ่งใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การตรวจสอบวัตถุดิบก่อนนำเข้าทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับวัตถุดิบที่ดีที่สุด เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ อีกทั้งมีการแบ่งพื้นที่การจัดเก็บวัตถุดิบอย่างชัดเจน เพื่อความปลอดภัยทางด้านอาหารและลดการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์ ในส่วนของกระบวนการผลิต บริษัทฯ ใช้เครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารในอนาคต และหลังจากกระบวนการผลิตก็มีการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์โดย QC เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐานที่วางไว้ ซึ่งในกระบวนการบรรจุผลิตภัณฑ์มีให้เลือกหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละอุตสาหกรรม โดยจะเลือกวัสดุที่ดีมีคุณภาพ เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อตัวผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เรายังมีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ในการประยุกต์สูตรต่าง ๆ เพื่อความหลากหลายของสินค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร

"จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด มุ่งมั่น ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย ภายใต้ข้อกำหนดของกฎหมายอาหาร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมทั้งมีการพัฒนาและปรับปรุงมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหมาะสมกับความไว้วางใจที่คนไทยมอบให้ โฟร์ ฟูดส์ มาอย่างยาวนาน" นายสมเจตน์ กล่าว

บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากลจาก GHP, HACCP, FSSC 22000, Sedex และยังได้รับการรับรองโรงงานสีเขียว Green Industry จากกระทรวงอุตสาหกรรม รวมถึงได้รับการรับรองเครื่องหมาย Halal จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่ากระบวนการผลิตได้คุณภาพสอดคล้องกับสุขลักษณะและความปลอดภัยในอาหารตามมาตรฐานสากล สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจหรือต้องการคำปรึกษาด้านธุรกิจอาหาร หรือต้องการคิดสูตรเฉพาะของตนเอง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6 หรือชมคลิปก้าวแห่งความสำเร็จของบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ga9i5aCUKrc


ข่าวอื่นๆ

+more