NEWS

โรงพยาบาลวิมุต ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 2 สู่การเป็น HEALTHCARE PLATFORM

Jun 06, 2022 / ดู 540 ครั้ง

กรุงเทพฯ : โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างภาคภูมิ โดยส่งแคมเปญ "ขอบคุณเธอที่ให้ใจ" เป็นของขวัญตอบแทนทุกหัวใจที่รักกัน ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พ้นทุกข์จากความเจ็บป่วยทั้งทางร่างกายและจิตใจ ด้วยการรวบรวมทีมแพทย์ผู้ชํานาญการ เครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยไว้ในที่เดียว ให้ทุกการวินิจฉัยทําได้อย่างแม่นยําและตรงจุด พร้อมให้การรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ ตลอดจนใส่ใจไปยังทุกความกังวลของคนไข้ เพื่อให้คนไข้สบายกายและสบายใจตลอดการรักษา ภายใต้มาตรฐานที่เป็น "อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ"
นายแพทย์สันติ เอื้อนรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า "ในโอกาสครบรอบ 1 ปีนี้ โรงพยาบาลวิมุต อยากตอบแทนทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริการ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจนี้ ทางโรงพยาบาลจึงได้จัดแคมเปญ ขอบคุณเธอที่ให้ใจ พร้อมส่งมอบความรู้สึกขอบคุณเธอที่ให้ใจผ่านวิดีโอที่จัดทำขึ้น เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวความประทับใจที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลและอยากขอบคุณไปยังลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน พร้อมตอกย้ำความใส่ใจที่เรามีให้ในตลอดทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา กับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้น อาทิ การรวบรวมบทความประทับใจจากผู้ใช้บริการ กิจกรรมให้ใจ...ให้เลือด ที่ร่วมกันกับสภากาชาดไทย จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกท่านมาร่วมบริจาคเลือดกันในวันครบรอบ"
"และนอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา เราได้มีกิจกรรมต่างๆ ที่ดูแลสุขภาพให้กับลูกค้าที่เข้าใช้บริการมาโดยตลอด พร้อมแสดงถึงความใส่ใจที่เรามี อาทิ กิจกรรมการรังสรรค์เมนูของหวานให้กับผู้ป่วยเบาหวานโดยนักกำหนดอาหารมืออาชีพ เพื่อหวังส่งความสุขให้ผู้ป่วยเบาหวานได้ทานของหวานที่แสนอร่อยเหมือนครั้งยังปกติ หรืออย่างการร่วมกันกับพันธมิตรอย่าง AIS เพื่อยกระดับสู่การเป็น Smart Hospital โดยการใช้เทคโนโลยีช่วยให้ผู้ใช้บริการประหยัดเวลาในการเดินทางมาโรงพยาบาลเพื่อปรึกษาแพทย์ เราได้นำดิจิทัลเทคโนโลยีเข้ามาช่วยยกระดับการทำงาน ตอบโจทย์คนไข้ในยุคดิจิทัล ด้วยบริการเทเลเมดดิซีน Telemedicine ซึ่งเป็นการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันของโรงพยาบาล ที่สะดวก รวดเร็ว พร้อมช่วยให้ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์สามารถพูดคุยกันได้แบบ Real-time รวมถึงการทำนัดหมาย การแจ้งผลตรวจ และการตรวจสอบสิทธิ์ประกันของคนไข้ได้ด้วยตนเอง"
นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลยังมีการจัดชุดตรวจสุขภาพและบริการต่างๆ ในราคาที่เข้าถึงง่าย อาทิ ชุดตรวจสุขภาพ Anniversary ที่ครอบคลุมถึง 12 รายการ ในราคา 1,222 บาท, วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ 2 เข็ม ในราคา 1,222 บาท, ชุดตรวจสุขภาพหัวใจ โดยแพทย์เฉพาะทางมาพร้อมการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ EKG ในราคา 2,222 บาท ไปจนถึงชุดตรวจในกลุ่มที่มีความเสี่ยงในการเป็นโรคต่างๆ
นายแพทย์สันติ ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการรักษาที่มากด้วยความใส่ใจ เรายังไม่หยุดที่จะพัฒนาให้โรงพยาบาลเติบโตไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมขยายสาขาขึ้นจากเดิมให้ครอบคลุม เพื่อหวังรองรับฐานลูกค้าและผู้ป่วยที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ โดยแพลนในปีนี้ว่าจะขยายสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ ViMUT Wellness บางนา-วงแหวน และ Senera ViMUT Health Service คู้บอน ซึ่งในอนาคตคาดการณ์ไว้ว่าในอีก 4 ปีข้างหน้า จะขยายธุรกิจเฮลท์แคร์เพิ่มขึ้นอีก 10 แห่งอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการรักษาสู่มาตรฐานทางการแพทย์ที่เป็นเลิศไปทั่วภูมิภาค"
โรงพยาบาลวิมุต ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในบริการ เราพร้อมดูแลใส่ใจสุขภาพของทุกท่าน เพื่อให้ได้กลับไปใช้ชีวิตเสมือนปกติได้อีกครั้ง สามารถรับชมวิดีโอชุด "ขอบคุณเธอที่ให้ใจ" และกิจกรรมต่างๆ ของแคมเปญขอบคุณเธอที่ให้ใจได้ที่ เว็บไซต์ www.vimut.com, เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/vimuthospital, อินสตาแกรม: vimut_hospital, ไลน์: @vimuthospital หรือติดต่อเราได้ที่เบอร์ 02-079-0000


ข่าวอื่นๆ

+more