NEWS

ผลรางวัล Indo Thai Excellence Awards 2022 มอบแก่ผู้ชนะ 4 สาขา และงานแสดงกวีฮินดูสุดยิ่งใหญ่

Aug 16, 2022 / ดู 833 ครั้ง

งานมอบรางวัล Indo Thai Excellence Awards 2022 จัดขึ้นโดย Indo Thai News เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มอบรางวัลให้กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมแห่งปี ใน 4 สาขา ได้แก่ สุขภาพ การศึกษา สังคม และธุรกิจ รวมทั้งสิ้น 12 ท่าน โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กุมาร์ วิชวัส กวีชื่อดังจากอินเดีย เป็นประธานในพิธี และนายปาวัน กุมาร มิสรา ผู้ก่อตั้งอินโดไทย นิวส์ ร่วมเป็นผู้มอบรางวัลแก่ผู้ชนะ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ

ดร.กุมาร์ วิชวัส กล่าวปาฐกถาพิเศษในพิธีมอบรางวัลว่า "เมื่อใดก็ตามที่เราออกจากอินเดียไปยังประเทศอื่นใด ผมมักพูดเสมอว่า ถึงแม้เราจะมีเอกอัครราชทูตอย่างเป็นทางการ แต่เราทุกคนต่างก็เป็นทูตทางวัฒนธรรมเช่นกัน ขอแสดงความยินดีกับ Indo Thai News สำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสะพานวัฒนธรรมระหว่างอินเดียและไทย"

นายปาวัน กุมาร มิสรา ผู้ก่อตั้ง อินโดไทย นิวส์ กล่าวว่า "เนื่องในโอกาสวันแม่ของประเทศไทยอันเป็นมงคลนี้ เป็นโอกาสอันดีที่เราจัดงานมอบรางวัลเพื่อขอยกย่องผู้ที่ทำผลงานอันยอดเยี่ยมในแต่ละสาขาวิชา ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวอินเดีย หรือชาวไทย-อินเดียที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พิธีมอบรางวัลนี้เป็นวิธีการแสดงความเคารพของเราต่อพวกเขาที่มีส่วนสำคัญต่อสังคมผ่านความพยายามของพวกเขาเหล่านี้"

รางวัลดังกล่าวแบ่งออกเป็น 4 สาขา ได้แก่ สาขาสังคม ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ Mr.Deepak Sajnani Mrs.Somsong Sachaphimukh และ Mr.Mahesh Singh สาขาสุขภาพได้แก่ Dr.Davin Narula, Dr.Kanwar Singh และ Mr.Saurabh Garg สาขาการศึกษา ได้แก่ Dr.Chirapat Prapandvidya,Dr.Nitin Kumar Tripathi และ Mr.Rajesh Singh และสาขาธุรกิจ ได้แก่ Mr.Aswin Phlaphongphanich (Dee Money),Mr.Amit Lal Singh (Adi Resourcing) และ Mr.Samir Tripathi

ในช่วงค่ำวันเดียวกันนั้น ได้มีงานเทศกาลกวีนิพนธ์กาลาภาษาฮินดี กาเฟี๊ย กุ๊ม 2022 (Kavya Kumbh 2022) โดยมีนักกวีที่มีชื่อเสียงอย่าง ดร.กุมาร์ วิชวัส และนักกวีท่านอื่นๆ อาทิ กาวิตา ติวารี, สุเรนด้า ยาดาฟเวนด้า, ราเมส มัสกัน, เฮเมนท์ ฟานเดย์ และ สวายาม ศรีวัสทาวา เข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วย การจัดงานชุมนุมกวีในครั้งนี้ เพื่อนำความมีชีวิตชีวาของภาษาฮินดูมาสู่คนรุ่นใหม่ และช่วยให้ชาวอินเดียในประเทศไทยเชื่อมโยงถึงรากเหง้าของตนเอง โดยได้รับเสียงตอบรับจากชาวอินเดียในประเทศไทยเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม และเหล่านักกวีชื่อดังได้สะกดผู้ชมด้วยบทกวีของพวกเขา ถือเป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นตรงกับเทศกาลรักษาบันดาลของอินเดีย (12 สิงหาคม) และวันประกาศอิสรภาพของอินเดีย (15 สิงหาคม)

เกี่ยวกับ Indo Thai News

จัดตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และการท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจ คือ อินเดีย และประเทศไทย ซึ่ง Indo Thai News เป็นบริษัทข่าวที่เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอัพเดทสถานการณ์ทั่วโลก ครอบคลุมงานกิจกรรมการกุศล และเทศกาลต่าง ๆ นอกจากนี้ Indo Thai News ยังได้เปิดตัวนิตยสาร 'Indo Thai Lifestyle'

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Indo Thai News โทรศัพท์ +66 90-975-2204 อีเมล์: info@indothainews.com, editor@indothainews.com


ข่าวอื่นๆ

+more