NEWS

Doctor Mek Clinic โฉมใหม่ในรูปแบบแกลลอรี่งานศิลปะสุดเก๋ แลนด์มาร์คที่สาว ๆ ต้องปักหมุดเช็คอิน!

Aug 23, 2022 / ดู 618 ครั้ง

Doctor Mek Clinic (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) ของคุณหมอหล่อ คุณหมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์และร้อยไหม จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี หรือหมอของดาราที่หลายคนรู้จัก และคุณหมอสวย คุณหมอแอร์ - แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้ง กับฉายาของคลินิกที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ "Home of Filler" ที่นอกจากการบริการด้านโปรแกรมฟิลเลอร์แล้ว ยังให้บริการด้านโปรแกรมความงามแบบครบวงจร ด้วยงานบริการมาตรฐานสากลจากทีมแพทย์มากประสบการณ์ พร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบเป็นคุณค่าให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

ที่ Doctor Mek Clinic (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) ก็ยังให้ความสำคัญกับการตกแต่งออกแบบคลินิกใหม่ เพื่อให้บรรยากาศภายในนั้นสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา สบายใจเมื่อลูกค้ามาใช้บริการ และสามารถถ่ายภาพสวย ๆ สำหรับโพสต์ลงโซเชียลมีเดียได้ในช่วงระหว่างที่รอเข้ารับบริการ หวังสร้างให้ที่นี่เป็นไลฟ์สไตล์คลินิกสุดเก๋แห่งใหม่ของเมืองไทย เป็นแลนด์มาร์คที่ถูกใจสาว ๆ และต้องปักหมุดมาเช็คอินให้ได้ ซึ่งตั้งอยู่ที่โครงการสเตเดียมวันที่เดิม แต่ขยายพื้นที่สาขาและออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมดเพื่อคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ

และโปรเจกต์นี้คือการรีโนเวทแปลงโฉมอาคารเก่าที่มีอายุมากกว่า 30 ปีให้ออกมาเป็นคลินิกความงามแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ "WONDERLAND/ HOME OF FILLER" จากตึกเก่าอายุ 30 ปีให้กลายเป็น "แกลลอรี่" แสดง "ผลงานศิลปะ" โดยเปรียบเทียบคุณหมอผู้มากประสบการณ์ของ Doctor Mek Clinic (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) นั้นเทียบเท่ากับศิลปินที่จะมารังสรรค์ความงดงามให้กับใบหน้าของแต่ละคน ภายใต้ธีมหลักคือ "เมฆ" ซึ่งเป็นชื่อคลินิกและชื่อของคุณหมอเจ้าของ ที่สื่อถึงความอิสระของความฝันที่อยู่เหนือจินตนาการ

เปิดแต่ละโซนที่ล้วนมีความหมายและชวนให้ถ่ายรูปเช็คอินยิ่งกว่าคาเฟ่ เริ่มจากมุมแรก โซนต้อนรับด้านหน้าคลินิก ที่เรียกว่า "Colorful Pixel Wall" เป็นการออกแบบตกแต่งผนังที่สื่อถึงความละเอียดที่ใส่ใจในระดับรูขุมขน ในทุกครั้งที่ลงเข็มเปรียบเสมือนการซูมในโปรแกรมตกแต่งภาพที่ลึกลงไปในระดับพิกเซล โดยเพิ่มความสดใสให้กับคนไข้ที่เข้ามาที่คลินิกตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาด้วย "สวนดอกไม้ Tropical Oasis"

มาต่อกันที่หัวใจหลักองการให้บริการด้านความงามนั่นก็คือ "ห้องหัตถการ" ที่ Doctor Mek Clinic (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) ฉีกกฏและทำให้เราลืมภาพคลินิกความงามรูปแบบเดิม ๆ ที่นี่ออกแบบและตกแต่งให้ทุกห้องมีเรื่องราวเรื่องเล่า เสมือนโลกใบใหม่ Easter egg ที่แสดงผลงานศิลปะถึง 5 สไตล์ แตกต่างตามจินตนาการ เพิ่มความแปลกใหม่กับคนไข้ที่มารับบริการ

ห้อง The secret rocket ความลับของยานแม่ที่ตกแต่งด้วยเส้นสายเรขาคณิต สร้างให้มีกลิ่นอายยุค 70s ดิสโก้และเรโทร

ห้อง Keep calm and warm beige นำเสนอฟีลลิ่งของทุ่งหญ้าในฤดูใบไม้ร่วงที่ตกแต่งด้วยเส้นสายโค้งมนบนผนังและเซ็ทดอกไม้พลิ้วกิ่งเอนปลิวไปตามลม

ห้อง Green therapy ตกแต่งด้วยสีเขียวเป็นหลัก ให้รู้สึกถึงธรรมชาติ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาในห้องนี้ได้ผ่อนคลายเหมือนได้มาสปา

ห้อง Sweet baby pink ห้องสีลูกอมนมชมพูที่มาพร้อมกราฟิกผนังลายนกยูง สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสง่าและอ่อนช้อย

ห้อง Primary color room การนำแม่สีทั้ง 3 มาอยู่รวมกันได้อย่างลงตัวทั้ง "น้ำเงิน เหลือง แดง" โดยอย่างที่เราทราบกันดีว่าเมื่อทั้ง 3 สีนี้มารวมตัวกันนั้นหมายความว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดสีใหม่สิ่งใหม่

และยังมีมุมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เรียกได้ว่าสวยจัดเต็มทุกมุม พร้อมให้ทุกคนมาถ่ายรูปเช็คอินได้แล้ววันนี้ที่ Doctor Mek Clinic (ด็อกเตอร์เมฆคลินิก) เปิดให้บริการทุกวันอังคาร - อาทิตย์ 11 โมง - 3 ทุ่ม


ข่าวอื่นๆ

+more