NEWS

เตรียมพร้อมร่างกายรับหน้าฝน ด้วยเดลี่ ซูเปอร์ มิกซ์นัท แบรนด์เฮอริเทจ

Sep 21, 2022 / ดู 704 ครั้ง

เข้าสู่ฤดูฝนกันแล้ว สิ่งที่ทุกคนต้องเตรียมและติดตามในแต่ละวัน นอกจากข่าวพยากรณ์อากาศในแต่ละวันและการพกร่มไว้ติดตัวแล้ว ก็ต้องเป็นการดูแลสุขภาพร่างกายของตนเองให้ดีมากกว่าเดิม เพราะในช่วงหน้าฝน มิใช่เพียงแค่ฝนเท่านั้นที่ทำให้เราป่วยได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันสภาพอากาศของบ้านเรามักปรับเปลี่ยนอย่างกะทันหัน บางวันฝนตกหนักและบางวันอากาศร้อนจัด ดังนั้น การดูแลร่างกายให้ดีขึ้นเพื่อรับมือกับสภาพอากาศแปรปรวนนั้นควรยิ่งต้องกระทำเป็นอย่างมาก

เมื่อกล่าวถึงการดูแลสุขภาพนอกจากการออกกำลังกายแล้ว สิ่งหนึ่งที่ควบคู่กันกับการออกกำลังกายก็คือ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อหลัก อาหารว่าง หรือขนมขบเคี้ยว วันนี้ แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพประเภทถั่ว ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและส่วนผสมสำหรับทำอาหาร จึงขอหยิบ "เดลี่ ซูเปอร์ มิกซ์นัท" (Daily Super Mixed Nuts) ขนมขบเคี้ยวที่ผสมผสานคุณประโยชน์ของถั่วคุณภาพพรีเมียมกับ ผลไม้ และธัญพืชมาแนะนำ ซึ่งในหนึ่งซอง ประกอบไปด้วย แมคคาเดเมีย , เม็ดมะม่วงหิมพานต์ , พีแคน , วอลนัท และมะพร้าวอบแห้ง และผ่านการรับรองในระดับมาตรฐานสากลและได้รับสิทธิ์ใช้ตรา USDA ว่าเป็นสินค้าออร์แกนิคอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนในการเพาะปลูก ผลิต บรรจุ และการขนส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วทั้งหมด เพื่อผลผลิตที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค เหมาะกับการรับประทานเป็นของว่าง หรือร่วมกับสลัด นมสด หรือโยเกิร์ต ถั่วเหล่านี้อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ คงไว้ด้วยประโยชน์อย่างครบครัน ให้พลังงานสูง มีแร่ธาตุ มีไขมันดี และช่วยบำรุงหัวใจ
เตรียมพร้อมร่างกายเพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิมด้วย เดลี่ ซูเปอร์ มิกซ์นัท ของแบรนด์เฮอริเทจได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com


ข่าวอื่นๆ

+more