NEWS

พญาไท 2 จัดแคมเปญ ''7 Star Doctors : 7 ฮีโร่ กู้โรค'' พร้อมเสริมแกร่งดูแลสุภาพแบบ 360 องศา

Nov 10, 2022 / ดู 596 ครั้ง

โรงพยาบาลพญาไท 2 ตอกย้ำ การเป็นศูนย์การแพทย์ชั้นนำระดับโลก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ควบคู่เครื่องมือมาตรฐานทันสมัย เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จัดแคมเปญ "7 Star Doctors 7 ฮีโร่ กู้โรค" 7 คุณหมอ ที่รักษาด้วยความชำนาญ เชื่อมั่น และตั้งใจ เพื่อมอบผลลัพท์ที่ดีแก่คนไข้ โดยครั้งนี้คือการรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการรักษาโรคกลุ่มซับซ้อนให้หายและกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำทีมโดย

1.ศาสตราจารย์นายแพทย์ธไนนิธย์ โชตนภูติ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ข้อสะโพกและข้อเข่า ความชำนาญบวกกับเทคนิค ด้านการผ่าตัดซ่อมแซมแก้ไขข้อเข่าข้อสะโพกเทียม ในผู้ป่วยที่ไม่ประสบความสำเร็จกับการผ่าตัดที่ผ่านมา และการผ่าตัดผู้ป่วยโรคข้อเสื่อมร่วมกับหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด กลับมาเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระอีกครั้ง
2.นายแพทย์ทวนทศพร สุวรรณจูฑะ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน อายุรศาสตร์โรคหัวใจและหลอดเลือดที่พร้อมดูแลตั้งแต่อาการ หน้ามืด ใจสั่น แน่นหน้าอก ด้วยเครื่องมือพิเศษด้านการวิเคราะห์โครงสร้างหัวใจ และการดูแลผู้ป่วยหัวใจในภาวะวิกฤต
3.ศาสตราจารย์นายแพทย์สมบัติ มุ่งทวีพงษา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน อายุรกรรมระบบ ประสาทโรคหลอดเลือดสมอง
การรักษากลุ่มผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่มีภาวะอัมพฤกษ์ อัมพาต ช่วยเหลือตัวลำบากควบคู่กับการนำหุ่นยนต์ที่สามารถเชื่อมโยงกับสมองมนุษย์เข้ามาช่วยฝึกร่วมกับกายภาพบำบัด ทำให้ผู้ป่วยในการใช้ชีวิตประจำวันได้อีกครั้ง
4.นายแพทย์อังกูร อนุวงศ์ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผ่าตัดส่องกล้อง ใช้เทคนิคการผ่าตัดไร้แผล มาช่วยผู้ป่วยไทรอยด์ที่กินยารักษามาระยะหนึ่งและก้อนไม่ยุบลง หากทิ้งไว้อาจลุกลามกลายเป็นมะเร็งได้ การผ่าตัดนี้ทำให้พักฟื้นกลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งบาดแผลให้ขาดความมั่นใจ
5.รองศาสตร์นายแพทย์วรายุ ปรัชญกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการส่องกล้องโรคระบบทางเดินอาหารศูนย์ระบบทางเดินอาหารและตับ ส่องกล้องตรวจและตัดติ่งเนื้อในขณะเดียวกันโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งปล่อยทิ้งไว้อาจลุกลามเป็นมะเร็งได้และพบได้บ่อยในคนไทยจำนวนมาก
6.นายแพทย์ธีรยุทธ์ จงวุฒิเวศย์ สูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ รักษาภาวะผู้มีบุตรยาก คู่แต่งงานที่มาปรึกษา มักพบตัวอ่อนไม่แข็งแรง ผ่านการแท้งมาแล้ว 2 ครั้ง อีกทั้งยังไม่พร้อมแต่งงานอยากวางแผนด้วยการแช่แข็งไข่ ไว้ในช่วงอายุที่น้อย สามารถมารับคำปรึกษาและวางแผนการมีบุตรที่มีประสิทธิภาพ
7.แพทย์หญิงศิศีมาส สุวรรณวิจิตร กุมารแพทย์ด้านโรคเลือดและมะเร็งในเด็ก เป็นกลุ่มโรคที่ยากในการรักษา การดูแลผู้อย่างสม่ำเสมอและเข้าใจ ความพร้อมด้านการรับรองผู้ป่วยกลุ่มนี้เป็นเรื่องสำคัญ เพราะส่งผลถึงพัฒนาการทางสมอง มีสมาธิสั้น มีปัญหาการเรียน สติปัญญาไม่ดี การเจริญเติบโตไม่สมวัย ตัวเล็ก โตไม่ทันเพื่อน และไม่สามารถเข้าวัยรุ่นวัยหนุ่มสาวได้อย่างปกติ

นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลพญาไท 2 ยังเพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับโลก รวมถึงแพคเกจที่เหมาะสมตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อบริการแก่ ทุกเพศ ทุกวัย และทุกท่านหากมีข้อสงสัยสามารถปรึกษาออนไลน์ LINE ID : @phyathai2 Call Center 1772 หรือติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Phyathai2 Hospital หรือทางเว็บไซต์ www.phyathai.com


ข่าวอื่นๆ

+more