NEWS

ผิดหรือถูก! แฟนเพลงเตรียมฟ้อง Louis Tomlinson ข้อหาทำร้ายร่างกาย

Mar 06, 2017 / ดู 34,253 ครั้ง
ช็อกแฟนๆ ไปตามๆ กันสำหรับเหตุการณ์ที่หนุ่ม Louis Tomlinson แห่งวง One Direction ถูกจับกลางสนามบิน LAX (ที่ลอสแอนเจลิส) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการร้องเรียนจากสองสาวที่ข่าวระบุว่าเป็นแฟนคลับวง One Direction โดยเธอกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอถูกนักร้องดังผลักลงพื้นและทำร้ายเธอที่ใบหน้า อย่างไรก็ตามเมื่อเว็บไซต์ Rader Online ได้ปล่อยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากปาปารัสซี่คนหนึ่งพยายามจะเข้าไปถ่ายรูป Eleanor Calder แฟนสาวของ Louis ในระยะประชิด ทำให้ Louis เกิดอาการโมโหพยายามจะแย่งกล้องจนทำให้เกิดการปะทะกันเล็กน้อยและล้มลงกับพื้นทั้งคู่ ทันใดนั้นเจ้าตัวก็หันไปเห็นว่าแฟนสาวของเขากำลังถูกสองสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับของ One Direction รุมติดผนัง เจ้าตัวเลยปรี๊ดแตกวิ่งเข้าไปกระชากจนเกิดโกลาหลขึ้น (ชมคลิปด้านล่าง)
 
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาแยกและระงับเหตุการณ์ นักร้องคนดังก็ถูกจับตัวไปให้ปากคำก่อนจะได้รับการประกันตัวในท้ายที่สุด อย่างไรก็ตามมีคลิปอีกหนึ่งคลิปที่บันทึกการสัมภาษณ์ของแฟนเพลงคนดังกล่าวได้บอกว่าเธอจะตั้งข้อหากับ Louis Tomlinson และจะทำให้เขาเข้าคุกให้ได้
 
ล่าสุดเพื่อนศิลปินของ Louis อย่าง  Steve Aoki ได้ทวีตถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าปาปารัสซี่ควรจะเคารพพื้นที่ส่วนตัวของคนดังบ้าง ด้าน Ben Wintson โปรดิวเซอร์รายการ Late Late Show ได้ให้ความเห็นว่าคลิปบันทึกเหตุการณ์ได้แสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่าใครผิดใครถูก Louis ทำเพราะกำลังปกป้องแฟนสาวของเขา
 
 
งานนี้แฟนๆ ว่าอย่างไรกันบ้าง แต่ที่แน่ๆ คงต้องดูบทสรุปกันต่อไปว่าจะจบลงเช่นไร