NEWS

Kihyun พูดถึงการคัมแบ็คครั้งล่าสุดของ MONSTA X ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องใหม่ และอีกมากมาย

Nov 26, 2021 / ดู 1,345 ครั้ง

Kihyun สมาชิกหนุ่มจากบอยแบนด์เคป็อบ MONSTA X ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร @star1 magazine ฉบับเดือนธันวาคม พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการคัมแบ็คครั้งล่าสุดของวงด้วยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘No Limit’

เขาเปิดเผยว่า “สำหรับไตเติ้ลแทร็ก ‘Rush Hour’ ซึ่ง Joohoney เป็นคนโปรดิวซ์ เราได้แสดง [เสน่ห์] ที่ยับยั้งไว้มากขึ้นมาซักพักแล้ว แต่ก็มีคนจำนวนมากที่พลาดความเอาจริงเอาจังของ MONSTA X ผมคิดว่าเราสามารถแสดงประสิทธิภาพอันทรงพลังได้เป็นครั้งแรกในชั่วระยะหนึ่ง กับการคัมแบ็คครั้งนี้ครับ”
 


หนุ่ม Kihyun ยังแสดงความตื่นเต้นของเขาสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องใหม่ ‘MONSTA X: The Dreaming’ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายเป็นครั้งแรกในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ว่า “เราวางแผนที่จะแสดงให้เห็นตามจริงว่าเราทุ่มเทเพื่ออัลบั้มที่ดีและการแสดงที่ดีเพียงใด ความรู้สึกของสมาชิกภายในเป็นอย่างไร และการแสดงที่เรายังไม่ได้เปิดเผยมาก่อน”

สำหรับการมีส่วนร่วมของ MONSTA X ในงาน ‘iHeart Radio Jingle Ball Tour’ ที่จะจัดขึ้นในในสหรัฐอเมริกาปีนี้ หนุ่ม Kihyun กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับนักดนตรีระดับแนวหน้า ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือเราจะได้เจอแฟนๆ แบบตัวต่อตัว เป็นครั้งแรกในรอบสองปี”
 


นอกจากจะกำลังอยู่ในช่วงโปรโมทผลงานใหม่ของ MONSTA X แล้ว หนุ่ม Kihyun ยังมีหน้าที่จัดรายงาน ‘Midnight idol’ ร่วมกับเพื่อนสมาชิกอย่าง I.M. ทาง Naver NOW อีกด้วย “แม้ว่าจะมีอีกหลายแง่มุมที่ผมยังขาดอยู่ แต่ผมก็ต้องการแสดงเคมีที่สมบูรณ์แบบกับ I.M. เนื่องจากทักษะการจัดรายการของผมได้พัฒนาขึ้นมากตั้งแต่เริ่มต้นครับ” เขาเสริม

 

ที่มา Soompi


ข่าวอื่นๆ

+more