NEWS

ตอกย้ำให้ยิ่งอยาก 'ทวงคืน' หนักกว่าเดิม! ไปกับ 'แพทตี้-แดน-บีม' ผ่านเพลงประกอบภาพยนตร์ 'ทวงคืน' จัดมาหมด 3 อารมณ์ 3 สไตล์ในบรรยากาศรักอบอวล

Jul 05, 2022 / ดู 1,309 ครั้ง

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์โรแมนติกที่น่าดูที่สุดในปีนี้ ต้องยกตำแหน่งให้ “ทวงคืน” ผลงานล่าสุดจาก “เอ็ม พิคเจอร์ส” และผู้กำกับอารมณ์ดีตัวพ่อ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่ครั้งนี้ขอหยิบเอาเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง “ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช” ซึ่งเกิดขึ้นจากเหล่าแฟนคลับของนักแสดงและแฟนสาวคนสวยในชีวิตจริงของพ่อหนุ่มแดนก็คือ “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” มาบอกเล่าเรื่องราวของ “ดิน” (แดน วรเวช) และ “พลอย” (แพทตี้ อังศุมาลิน) คู่รักยูทูบเบอร์สุดฮอตที่กำลังจะเลิกกัน แต่พวกเขากลับยังต้องแกล้งทำเป็นว่ายังรักกันดีเพื่อสร้างคอนเทนต์ ก่อนจะได้พบกับความวุ่นวายระดับมหากาพย์และความขนพองสยองเกล้าที่เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา ที่อาจจะกลายมาเป็นบทพิสูจน์รักแท้ว่ามันยังคงไปรอดอยู่หรือไม่?

 

 

นอกจากพล็อตเรื่องสุดน่าดูแล้ว “เพลงประกอบภาพยนตร์” เรื่องนี้ก็ยังสุดปังจนต้องตะโกนไม่แพ้กัน โดยถูกเลือกมาแล้วถึง 3 บทเพลงเน้นๆ จัดมาหมด 3 อารมณ์ 3 สไตล์ในบรรยากาศรักอบอวล นำโดยเพลงแรกคือ “ทวงคืน” ของศิลปินสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” มาถ่ายทอดความน่ารักชวนละมุนให้แฟนๆ อยากรีบเก็บรักษาคนรักไว้ใกล้ตัว ก่อนที่จะมีใครมาแย่งชิงหรือทวงคืนมันไป ซึ่งก็นับว่าเป็นการออกซิงเกิ้ลครั้งแรกในชีวิตของสาวแพทตี้อีกด้วย ส่วนเพลงต่อมาคือ “ตลอดไปแสนสั้น” ที่ได้ “แดน วรเวช” มาขับร้องเพื่อตอกย้ำให้รู้ว่า “ตลอดไป” นั้นก็ไม่สำคัญเท่ากับการมีกันและกันในวันนี้ ณ ตอนนี้ และเป็นการนำเพลงชื่อเดียวกันในอัลบั้ม “dan :Di home” ของวรเวชเองมารังสรรค์ขึ้นใหม่ให้เหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

และปิดท้ายด้วยเพลงสุดเศร้าที่เตรียมปล่อยออกมาให้ฟังกันเร็วๆ นี้อย่าง “สิ่งที่สมควรทำก่อนตาย” ของอีกหนึ่งนักแสดงนำ “บีม กวี” ที่มาขับกล่อมเรื่องราวผ่านเสียงดนตรี โดยบทเพลงนี้มีใจความสำคัญคือ การตั้งใจรักใครสักคนในวันที่ยังมีเวลา เพราะถ้ามันล่วงเลยมาถึงวันที่ต้องจากลา การได้ร่ำลานั้นจะได้ไม่ต้องมีอะไรติดค้าง และมันจะดีกว่าที่ต้องพยายามบอกรักกันในวันที่ใครคนนั้นไม่มีทางได้ยินอีกแล้ว

ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการพิจารณามาแล้วอย่างดีจากผู้กำกับ “แดน วรเวช” ที่ตั้งใจมอบประสบการณ์ฮีลหัวใจให้กับผู้ชม ก่อนที่จะได้ไปอินฟินหวานครบทุกอารมณ์แบบเต็มอิ่มกันในภาพยนตร์ “ทวงคืน”

(แดน วรเวช) “มันจะเป็นการรวมทุกมู้ดของหนังเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นตลกน่ารัก ซาบซึ้งประทับใจ และดราม่าขอบตาอุ่น เพราะฉะนั้นถ้าทุกคนได้มีโอกาสฟังครบทั้ง 3 เพลง ก็จะพอเข้าใจอารมณ์โดยรวมของหนังว่าเรามีรสชาติไหนอยู่บ้าง แต่มันก็มีอารมณ์หนึ่งที่ซ่อนอยู่ในหนังที่ยังไม่ได้ถูกเผยออกมา ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ก็ต้องไปติดตามกันครับ”

ฟินกับเพลง “ทวงคืน - ตลอดไปแสนสั้น – สิ่งที่สมควรทำก่อนตาย” แล้วอย่าลืมมาสัมผัสความซึ้ง หลอน ฮาจนใจสั่นกับภาพยนตร์ “ทวงคืน” เข้าฉาย 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 


ข่าวอื่นๆ

+more