NEWS

ถึงแม้จะน่าเศร้า แต่มันก็คือธรรมชาติของชีวิต 'AUTTA' ปล่อยซิงเกิล 'สุดท้ายแล้วเราจะ' ft.Greasy Cafe เพลงที่ทำให้เข้าใจชีวิตได้มากขึ้น

Aug 11, 2022 / ดู 3,441 ครั้ง

เมื่อพูดถึงแรปเปอร์ที่มีเอกลักษณ์ในการใช้เพลงแรปเป็นสื่อกลางในการบอกเล่าเรื่องราวของชีวิต จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 'AUTTA' หรือ กร อัษฎกร เดชมาก ที่เริ่มต้นในวงการเพลงแรปด้วยการเดินสายแข่งเวทีแรปมากมาย จนท้ายที่สุดได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเต็มตัวของค่ายเพลง YUPP! และได้มีผลงานเพลงมากมายให้ได้ฟังกัน อย่างเพลง ไม่ว่างมองฟ้า ft. Pratyamic & K.Aglet, ชายหน้ามึน, แย้มบาน และอีกหลากหลายผลงาน ล่าสุด AUTTA ได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ ในเพลง 'สุดท้ายแล้วเราจะ' เพลงที่จะทำให้ทุกคนได้นึกถึงความเป็นไป และสัจธรรมของชีวิต โดยมี Greasy Cafe มาร่วมเพิ่มความลึกซึ้งของเพลงนี้ด้วย

เพลง สุดท้ายแล้วเราจะ เป็นเพลงแรปที่ถ่ายทอดถึงเรื่องราวในวันสุดท้ายของชีวิต ว่าสุดท้ายแล้วเราทุกคนล้วนจะลืมเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นทุกๆ อย่าง ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่างเพลงที่ชอบฟัง หนังที่ชอบดู หรือเรื่องที่สำคัญอย่างการรักใครสักคน ครอบครัว แม้กระทั่งอ้อมกอด ไปจนถึงคำที่เคยโดนชมหรือดูถูก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้น เมื่อถึงวันสุดท้ายของชีวิตเราก็จะจำอะไรไม่ได้อีกต่อไป ถึงมันฟังดูเป็นเรื่องที่น่าเศร้า และหดหู่ใจแค่ไหน แต่มันก็คือธรรมชาติของชีวิตเราที่ไม่สามารถหลีกหนีได้ นอกจากเนื้อหาเพลงจะดีมากๆ แล้ว ตัวของเอ็มวีเองก็ดีมีคุณภาพไม่ต่างกันเลย มีการถ่ายทอดเรื่องราวที่สอดคล้องคำร้อง บวกกับการลำดับเรื่องราวที่น่าสนใจ และหักมุมให้ผู้ที่ได้ชมต้องขนลุก และเผลอน้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวได้เลย ใครไม่อยากพลาดผลงานเพลงดีๆ แบบนี้ต้องรีบไปฟังกันนะคะรับรองว่าไม่ผิดหวังงง



















 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย AUTTA (@auttakornnn)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย AUTTA (@auttakornnn)


ข่าวอื่นๆ

+more