NEWS

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ รูฟท็อปวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมบรรยากาศแสงสีสุดตระการตา ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

Aug 28, 2020 / ดู 2,319 ครั้ง
แฮงค์เอ้าท์เม้ามอยกับเดอะแก๊งค์ หรือดินเนอร์กับคนพิเศษ บนรูฟท็อปวิวสุดเจ๋งของแม่น้ำเจ้าพระยาและแสงสีของค่ำคืนกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร ที่ห้องอาหาร ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ บนชั้น 26 ของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารที่ได้รับการออกแบบให้มีกลิ่นอายความเป็น Art Deco ในยุค 80 ผสานกับเอกลักษณ์ท้องถิ่นของประเทศไทยด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งอย่าง ไม้ไผ่ ให้เข้ากับการใช้เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งในรูปทรงโค้งมนที่ได้รับแรงบันดาลใจและเป็นภาพสะท้อนของสายน้ำที่ไหลอย่างไม่หยุดนิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบกับบรรยากาศร้านที่ทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศของความผ่อนคลาย พร้อมเสียงจังหวะติดหูที่ถูกกำกับโดยมิวสิค ไดเร็คเตอร์ ชาวอังกฤษ สก็อตตี้ บี  
 
 
 
 
นอกจากนี้ เมนูอาหารของทางร้านยังได้มีการผสมผสานระหว่างอาหารนานาชาติและเอกลักษณ์อันโดดเด่นของอาหารตามแบบฉบับของซีน มาไว้ด้วยกัน ณ รูฟท็อปบาร์แห่งนี้ ซึ่งทุกเมนูได้ผ่านการรังสรรค์โดย เซเลบริตี้เชฟ โอลิวิเย่ร์ ดา คอสตาต ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของอาหารท้องถิ่น ความสดใหม่ และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มารวมไว้ด้วยกัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสไปพร้อมๆ กับบรรยากาศที่ชวนให้หลงใหลในห้องอาหารหลัก หรือซูชิบาร์ที่ตกแต่งเป็นรูปตัว “S” ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากโลโก้ของ SEEN นั่นเอง
 
 
 
หลังมื้ออาหารสุดพิเศษ ลูกค้าสามารถเต็มอิ่มกับบรรยากาศมากขึ้น ณ สกายบาร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับที่นั่งแบบเดย์เบดและวิวสวยระฟ้าสุดลูกหูลูกตา พร้อมจิบค็อกเทลสูตรเฉพาะที่ถูกคิดค้นโดยมิกโซโลจิสต์มือรางวัลการันตี สำหรับค็อกเทลของซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ นั้นได้ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นเอเชีย อเมริกา และ ยุโรปเข้าไว้ด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ จากวัตถุดิบที่สดใหม่และขึ้นชื่อจากท้องถิ่นในประเทศไทย รวมไปถึงเมนูไวน์และแชมเปญที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้ค่ำคืนที่   ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ พิเศษมากยิ่งขึ้น      
 
 
 
 
ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00 – 01.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ โทร 02 431 9100 หรือ เว็บไซต์ SEENROOFTOPBANGKOK.COM  |  LINE Official : @SEENROOFTOP
 

ข่าวอื่นๆ

+more