NEWS

ดราม่าก็เหมือนสารเสพย์ติด รู้ว่าเป็นพิษแต่ทำไมถึงเลิกไม่ได้ ไปทำความเข้าใจเรื่องราว ดราม่า ในรายการพอดแคสต์ล่าสุด ของ 'นิโคลีน' ทางช่อง Hudi

Nov 23, 2020 / ดู 1,704 ครั้ง
เข้าสู่วงการพอดแคสต์อีกคนสำหรับนางงามนักพูดเจ้าของฉายา มงลงเมื่อจับไมค์  นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์  ผู้สร้างปรากฏการณ์ล้านวิวในช่วงข้ามคืน จากการกล่าวสุนทรพจน์อันทรงพลัง บนเวที Miss world 2018  เอาชนะใจกรรมการ จนสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง  สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการนางงามไทยที่เข้าใกล้มงกุฎเวทีระดับโลก Miss World ได้มากที่สุด 
 
ล่าสุดเธอมาพร้อมกับรายการสนทนาค้นหาความจริง จากเรื่องราวดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคม พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะกับแขกรับเชิญ คนวงใน  เพื่อทำความเข้าใจ ให้ครบ จบในที่เดียว แบบไม่ต้องไปตามต่อ  กับรายการ นิโคติน พอดแคสต์ โดย นิโคลีน  (Nicotine Podcast by Nicolene) รายการพอดแคสต์ใหม่ล่าสุดในช่อง HUDI ของบีอีซี-เทโร เรดิโอ 
 
 
โดย Ep แรก พบกับการเจาะลึก ดราม่าวงการนางงาม  ร่วมพูดคุยเปิดโลกแห่งการประกวดนางงาม เรื่องของแฟนนางงาม และการนำเสนอข่าว  กับตัวแม่สายเม้าท์แห่งวงการ แอนนา ทีวีพูล และ พี่จี้ ที่จะพาไปทำความรู้จัก และทำความเข้าใจ ว่าในวงการนางงามเขามีประเด็นดราม่าอะไรกัน
 
 
ฟังได้แล้วทุกช่องทางทั้ง Spotify, Podbean, Soundclound, Youtube, และ Applepodcast   
 

 


ข่าวอื่นๆ

+more