NEWS

เปิดรับสมัครแล้ว เพียง 5 วันเท่านั้น กับโครงการ Genius Academy 3

Apr 18, 2021 / ดู 1,442 ครั้ง

เปิดรับสมัครแล้ว เพียง 5 วันเท่านั้น กับโครงการ Genius Academy 3
หลักสูตรปั้นฝันสู่ผู้ประกอบการอัจฉริยะ สมัครด่วน! 14 - 18 เมษายน นี้

โอกาสสุดท้ายที่จะได้มาร่วมเป็นหนึ่งในอัจฉริยะทางธุรกิจวิถีใหม่ของโครงการ Genius Academy 2021 ซีซั่น 3 "100 Days to Dream ปั้นฝันสู่ผู้ประกอบการอัจฉริยะ" กับเส้นทางสู่การเป็นสุดยอดอัจฉริยะทางธุรกิจของเมืองไทยภายใน 100 วัน ให้คุณทะยานสู่ธุรกิจจริงด้วยมุมมองใหม่ผ่านการสอนจากอัจฉริยะโค้ชทางธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย รีบสมัครทางออนไลน์ด่วน! ก่อนวันที่ 18 เมษายนนี้

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เปิดหลักสูตร กิจกรรมพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมต้นแบบอัจฉริยะ (Genius Academy 2021) ซีซั่น 3 "100 Days to Dream ปั้นฝันสู่ผู้ประกอบการอัจฉริยะ" ระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 3 สิงหาคม 2564 นี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดอัจฉริยะทางธุรกิจวิถีใหม่เข้าร่วมอบรมบ่มเพาะองค์ความรู้ พร้อมพัฒนาศักยภาพและต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเอง โดยเปิดรับสมัครผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในภาคเกษตรอุตสาหกรรม ภาคอุตสาหกรรมแปรรูปเกษตรหรือแปรรูปอาหารที่ต้องการเพิ่มขีดความสามารถการบริหารจัดการธุรกิจทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ โดยมีอัจฉริยะโค้ชทางธุรกิจชั้นนำมาร่วมถ่ายทอดความรู้เชิงลึกให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ตรวจสอบศักยภาพอย่างเข้มข้น ตลอด 100 วัน ผ่านกระบวนการเรียนที่ถูกออกแบบมาเฉพาะ เพื่อการพัฒนานักธุรกิจโดยตรง ด้วยการเรียน และการให้คำปรึกษาที่แตกต่างกัน แบ่งประเภทตามลักษณะของผู้เรียน เพื่อที่จะพัฒนาวิสัยทัศน์ของ CEO หรือเจ้าของธุรกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาแผนตลอดจน กลยุทธ์ทางธุรกิจ และการพัฒนาสินค้าเด่นขององค์กร ภายใต้แนวคิด Product Hero

ประโยชน์ที่ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับในปีนี้ คือ 1) ผู้ประกอบการได้เจรจาธุรกิจกับห้างร้านชื่อดังและเชื่อมโยงธุรกิจสู่โอกาสในต่างประเทศ 2) ผู้ประกอบการ 3 ราย ได้เป็น Success cases 3) ผู้ประกอบการ 10 ราย ได้รับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ฟรี! 4) ผู้ประกอบการ 20 ราย ได้เข้าร่วมทดสอบตลาดจริงในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2021 5) ได้รับประกาศนียบัตรและประกาศเกียรตินิยมนักเรียนดีเด่นในพิธีฉลองจบหลักสูตร

ผู้ประกอบการทั่วประเทศที่สนใจสามารถสมัครและทำข้อสอบผ่านทางระบบออนไลน์ เพื่อชิงโอกาสทองในการต่อยอดธุรกิจได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ https://forms.gle/pDL2xdEeTcZ9hfkT8 ภายในเที่ยงคืนของวันที่ 18 เมษายน 2564 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/ DIPGeniusAcademy หรือ Line: @geniusacademy หรือ dip.genius.academy@gmal.com หรือโทร. 06 4721 8102, 0 2683 0427


ข่าวอื่นๆ

+more