NEWS

สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายฝ่าเท้าที่ดีที่สุดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ควอนสปา โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

Jun 17, 2021 / ดู 1,428 ครั้ง

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ? ควอน สปา โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญทุกท่านมาผ่อนคลายกับการนวดเท้า ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลิน ลดความเครียด กระตุ้นการไหลเวียนและคืนความสมดุลให้กับร่างกาย พบกับสองโปรโมชั่นใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

เลือกผ่อนคลายด้วยโปรแกรมนวดฝ่าเท้า 60 นาที ราคาเพียง 599 บาทสุทธิต่อท่าน (จากราคาปกติ 1,765 บาทสุทธิ) หรือสำหรับผู้ที่ชอบการนวดแบบแบบโบราณ ควอน สปาขอแนะนำโปรแกรมนวดฝ่าเท้าพร้อมลูกประคบสมุนไพร 90 นาที ในราคาเพียง 899 บาทสุทธิต่อท่าน (จากราคา 2,825 บาทสุทธิ) เป็นการนวดที่เน้นไปที่จุดกดทับเพื่อกระตุ้นการไหลเวียน คืนความสมดุลให้กับร่างกาย และการรักษาแบบนี้มีประโยชน์ในทางการแพทย์ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยป้องกันอาการปวดหัวและช่วยเรื่องระบบย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้โปรแกรมนวดฝ่าเท้าพร้อมลูกประคบยังรวมเครื่องดื่มสมุนไพรที่มีส่วนผสมของกระชาย น้ำผึ้ง ขิง และมะนาว ซึ่งดีต่อสุขภาพอยู่ในแพ็กเกจอีกด้วย โดยทุกโปรแกรมดูแลโดยนักบำบัดมืออาชีพ

ควอน สปา ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 11:00 น. - 21:00 น. พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ "ซื้อ 2 แถม 1" ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองโปรโมชั่น กรุณาโทร 02 059 5555 หรืออีเมล mhrs.bkkqp.spa@marriotthotels.com

###

เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก แบง ค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) จึงกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของเมืองไทย โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพักและห้องสวีท 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ของห้องจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนาของโรงแรมมากกว่า 30 แห่ง ไปจนถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสองแห่ง ฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ห้องควอนสปา (Quan Spa) กับหลากหลายห้องอาหารและบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน โรงแรมแห่งนี้จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้


ข่าวอื่นๆ

+more