NEWS

คาเฟ่ ฮอปเปอร์ ต้องละมุนลิ้น! เปิด 3 เหตุผล กับ 6 ไฮไลท์ ของ ''สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์'' แห่งแรกในไทย

Nov 08, 2021 / ดู 1,641 ครั้ง

หากพูดถึงไอศกรีม คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ไอศกรีมเป็นเมนูของหวาน 'สุดโปรด' ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ ทุกคนล้วนต่างติดใจและหลงใหลในรสชาติอันหอมหวานเย็นชื่นใจ ช่วยดับกระหายคลายร้อน และเยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะดีแค่ไหนถ้าหากเราได้ทานไอศกรีม รสชาติสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ อัดแน่นด้วยส่วนผสมของวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟสดๆ จากเครื่องปั่นจนถึงมือเรา

ล่าสุด 'สเวนเซ่นส์' ร้านขนมหวานที่อยู่คู่เมืองไทยมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี ภายใต้เครือไมเนอร์ ฟู้ด ได้เปิดตัว "สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์" แฟลกชิป สโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยหยิบยกเอาโมเดลความสำเร็จของ Regional Flagship Store ในต่างจังหวัด ที่มีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ มาปรับใช้กับร้านสเวนเซ่นส์ สยามพารากอน ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่รวบรวมทั้งนักช้อป นักท่องเที่ยว พนักงานออฟฟิศ รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มองหาความประสบการณ์ความแปลกใหม่ ประกอบกับวัฒนธรรม Cafe Hopping ที่คึกคักและทันสมัยตลอดเวลา จึงทำให้ คราฟท์ บาร์แห่งนี้ เหมาะที่จะเป็นร้านเรือธงของสเวนเซ่นส์แห่งใหม่ ในการส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า

 ครั้งแรกกับ "คราฟท์ บาร์" แห่งเดียวในโลก ที่เสิร์ฟไอศกรีมสดๆ ด้วยสเปเชียลลิสต์

นายอนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เล่าถึงแนวคิดการทำคราฟท์ บาร์ แห่งแรกว่า "สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์ (Swensen's Craft Bar) นั้นเกิดจากความต้องการส่งมอบ "ประสบการณ์ใหม่" ของการทานไอศกรีมที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า โดยใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านไอศกรีมที่มีมาอย่างยาวนานของสเวนเซ่นส์ มารวมกับไอเดียและคอนเซปต์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน และสุดท้ายคือวัตถุดิบคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญ มารังสรรค์เป็นไอศกรีมรสชาติสุดพิเศษ หลากหลายให้กับลูกค้า นอกเหนือจากนี้ ความพิเศษของคราฟท์ บาร์ คือการผลิตไอศกรีมปั่นแบบสดๆ ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน จาก Ice-cream Expertise ที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรก และเป็นแห่งเดียวในโลก"

 ดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย สไตล์มินิมัลลิสต์

สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ ต้องถูกใจ ด้วยรูปลักษณ์สะดุดตาที่เปลี่ยนแปลงไปของร้านสเวนเซ่นส์ สาขาพารากอนประหนึ่งอยู่ในคาเฟ่สุดฮิปในเกาหลี ที่มีบรรยากาศและการตกแต่ง สะอาดตา เรียบง่าย สไตล์มินิมัลลิสต์ แต่คงไว้ซึ่งความหรูหราด้วยโคมไฟ ทิฟฟานี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสเวนเซ่นส์ เรียกได้ว่าเหล่าฮอปเปอร์ และ คราฟท์เลิฟเวอร์ต้องแวะมาสักครั้งเพื่อเช็คอิน รับรองได้ว่าถ่ายรูปมุมไหนก็ฟินแน่นอน

 อีกระดับของไอศกรีมพรีเมียม อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

นอกจากเมนูออริจินอล ตามแบบฉบับของสเวนเซ่นส์ที่ยังคงให้บริการเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าแล้ว ความแตกต่างของสเวนเซ่นส์ สยามพารากอน คือ โซน คราฟท์ บาร์ ที่มีการรังสรรค์ไอศกรีมระดับพรีเมียมรสชาติใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย โดยความพิเศษของคอนเซปต์ คราฟท์ บาร์ คือการได้ทานไอศกรีมที่ปั่นสดๆ จากเครื่องผลิตไอศกรีมที่ได้มาตรฐาน ผสมผสานด้วยวัตถุดิบคุณภาพแบบเน้นๆ เข้าด้วยกัน โดยไอศกรีมเชฟผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเสิร์ฟให้ทานถึงโต๊ะ เรียกได้ว่าเป็นการส่งมอบประสบการณ์ความพรีเมียมอีกระดับให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

โดย "สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์ นั้นได้ส่งไอศกรีม 6 รสชาติแรก ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน มาเป็นส่วนผสมในการทำไอศกรีมที่รสชาติหาทานได้ยากที่มีเสิร์ฟเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น

เริ่มต้นด้วย Pistachios Ferrero เฮเซลนัทสุดพรีเมียมผสานความลงตัวแบบคราฟท์ไอศกรีม "พิสตาชิโอ เฟอเรโร่" เฮเซลนัทคั่วเคลือบช็อกโกแลต พร้อมเวเฟอร์บางกรอบและเฮเซลนัทแบบบดหยาบ คราฟท์มาเป็นไอศกรีมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ท็อปเพิ่มด้วยพิสตาชิโอซิกเนเจอร์ ละมุนกับเนื้อไอศกรีมแต่เคี้ยวเพลินแบบหยุดไม่ได้

เอาใจคนรักของคาวในของหวานด้วยเมนู Black Truffle "แบล็ก ทรัฟเฟิล" คราฟท์ไอศกรีมที่มีส่วนผสมของทรัฟเฟิลหอมๆ กับครีมนมสูตรพิเศษ เบลนด์จนเป็นเนื้อไอศกรีมสุดครีมมี่กับรสชาติที่คุณคาดไม่ถึง ทรัฟเฟิลเลิฟเวอร์ได้ลองเป็นต้องหลงใหลกับคราฟท์ไอศกรีมรสเข้มข้นระดับพรีเมียม พร้อมเนื้อทรัฟเฟิลอัดแน่นในไอศกรีม

สายเบอร์รีเลิฟเวอร์ต้องปลาบปลื้มกับเมนู Mixed Berry Sorbet คราฟท์ไอศกรีม "มิกซ์ เบอร์รี ซอร์เบท์" ที่ส่วนผสมลงตัวกับ 3 เบอร์รีสุดจี๊ด ทั้งสตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี และราสป์เบอร์รี เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำเลมอนกลมกล่อม ผสานจนทำให้คราฟท์ไอศกรีมรสชาตินี้เปรี้ยวหวานลงตัวพอดีแบบไม่ขาดไม่เกิน แถมเคี้ยวเพลินกับหลากหลายเบอร์รีอบแห้ง ที่จะทำให้ต้องหลงรัก

ต่อด้วยเมนู Reese's Peanut Butter "รีส พีนัท บัตเตอร์" คือที่สุดความโปรดปรานของเหล่าเด็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นที่สุดของความหอมจากเนย ที่สุดของความหวานจากคาราเมล ที่สุดของความมันจากพีนัท และที่สุดของความเข้มข้นจากมิลค์ช็อกโกแลต กลมกล่อมในทุกๆ คำ

Rose Lychee Sorbet คราฟท์ไอศกรีม "โรส ลิ้นจี่ ซอร์เบท์" ที่ชวนให้สัมผัสความหวานในส่วนผสมของลิ้นจี่แบบกลมกล่อม และความหอมแบบโดดเด่นจากกลีบกุหลาบ สดชื่นสไตล์ซอร์เบท์สุดเรียบหรู ละมุนลิ้นด้วยไอศกรีมแสนสดชื่นและเนื้อลิ้นจี่แสนหนุบแบบคราฟท์ไอศกรีม

และปิดท้ายด้วยเมนู Creamy Peach ไอศกรีมเนื้อครีมรสพีชสุดเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของนมสูตรลับปั่นเข้ากับพีชเพียวเร่ และเนื้อพีช ให้รสสัมผัสแบบนุ่มนมเต็มลิ้น กับเนื้อพีชเต็มๆ ในทุกๆ คำ นอกจากนี้ สเวนเซ่นส์ยังมีการสาธิตการทำไอศกรีมกันแบบสดๆ โดยผู้เชี่ยวชาญบริเวณด้านหน้าของคราฟท์ บาร์ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์แบบ Exclusive เพื่อเอาใจคนรักของหวานโดยเฉพาะ

สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้ได้สัมผัสรสชาติเข้มข้นจากวัตถุดิบชั้นดีที่นำมารังสรรค์เป็นไอศกรีมรสชาติสุดพิเศษ เสิร์ฟสดๆ โดยสเปเชียลลิสต์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสเวนเซ่นส์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ "สเวนเซ่นส์" โทรศัพท์ 02 365 6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/weloveswensens หรืออินสตาแกรม https://www.instagram.com/we_love_swensens


ข่าวอื่นๆ

+more