NEWS

ทีวีพานาโซนิคมอบแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เป็นของขวัญส่งท้ายปี ''BEST WISH IS COMING''

Nov 22, 2021 / ดู 1,571 ครั้ง

เตรียมรับความสุขเน้นๆ แบบส่งตรงถึงบ้าน พร้อมตัดสินใจง่ายขึ้นเมื่อซื้อคู่คุ้มกว่า กับโปรโมชั่น Double Best Wishes เมื่อซื้อ Panasonic 4K OLED TV ที่ร่วมรายการ คู่กับ Soundbar รุ่น SC-HTB600GJK รับส่วนลด สูงสุด 6,000.-* ทันที หรือช้อปง่ายเพลิดเพลินใจไปกับโปรโมชั่น Start 0% ที่ให้คุณเลือกชำระสินค้าแบบผ่อน 0% นานสูงสุดตั้งแต่ 12- 24 เดือน หรือ รับส่วนลด On top สูงสุด 10%** (เฉพาะบัตร และร้านค้าที่ร่วมรายการ) เมื่อซื้อ Panasonic 4K OLED TV และ Panasonic 4K Android TV (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) เท่านั้นยังไม่พอ คุ้มขึ้นไปอีกต่อด้วยโปรฯ Home & Fun with Bundle เมื่อซื้อ Panasonic 4K Android TV (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) รับไปเลยทันทีส่วนลด 500.-* สำหรับแลกซื้อ Panasonic Soundbar (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) และพลาดไม่ได้กับของขวัญพิเศษสุดสำหรับสมาชิก CLUB Panasonic กับโปรฯ Wishing You Point x2 ให้คุณได้รับแต้ม CLUB Panasonic x2*** ไปเลย เมื่อซื้อ Panasonic 4K OLED TV หรือ Panasonic 4K Android TV ขนาด 65 นิ้ว ขึ้นไป (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ และต้องลงทะเบียนสินค้าเพื่อรับสิทธิ์ที่ https://club.panasonic.com/th เท่านั้น)

เตรียมตัวพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ "BEST WISH IS COMING" จากพานาโซนิค ได้ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 - 16 มกราคม 2565 สามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/304DhMa และลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิ์ต่างๆ ได้ที่ https://club.panasonic.com/th หรือสอบถามรายละเอียดที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค โทร.0-2729-9000 กด 1
* ผลิตภัณฑ์ร่วมรายการส่งเสริมการขายมีจำนวนจำกัด และเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ หากมีการเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขาย ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดได้ที่พนักงานขายทีวีพานาโซนิค ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์
** ผ่อน 0% เฉพาะบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการ ตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดได้ที่พนักงานขายทีวีพานาโซนิค ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์
*** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดตรวจสอบรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ วิธีรับสิทธิ์ ข้อกำหนด และเงื่อนไขการรับสิทธิ์ก่อนทุกครั้ง


ข่าวอื่นๆ

+more