NEWS

พักผ่อนกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่ เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท

Nov 30, 2021 / ดู 1,349 ครั้ง

ภูเก็ต - เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท แบรนด์พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาดระดับโลก เปิดตัวดีไซน์ เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท บนหาดบางสักที่พร้อมเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว 15 ธันวาคมนี้ ด้วยจำนวนห้องพัก 158 ห้อง ทั้งแบบห้องสวีทและวิลล่าพร้อมสระส่วนตัวขนาด 40-70 ตรม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกออกแบบอย่างทันสมัยและครบครัน อาทิ ห้องพักแบบพูลวิลล่าที่มีสระส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนแสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก และ "คอรัลคิดส์คลับ" ที่มีทั้งสนามเด็กเล่นและห้องเล่นเกมส์เพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวพร้อมเปิดให้บริการเร็วๆนี้เช่นกัน

เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท มีสวนภูมิทัศน์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางรีสอร์ททอดลงสู่สระน้ำริมชายหาด รายล้อมด้วยแนวต้นสนทะเล และหาดทรายขาวน้ำทะเลใสสีครามของหาดบางสัก ที่ทอดยาวกว่าหกกิโลเมตร ถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด โดย Santhaya & Associates บริษัทออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติและทำงานร่วมกับเอาท์ริกเกอร์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มาหลายโครงการทั้งในประเทศไทย ฟิจิและมอริเชียส

"ที่เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท แขกผู้เข้าพักจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ทั้งจากตัวสถาปัตยกรรมที่ถูกออกแบบให้มีความสัมพันธ์กับธรรมชาติและการตกแต่งภายในจากภาพจิตรกรรมฝาผนัง ลวดลายต้นปาล์มฉลุบนผนัง โคมไฟระย้าที่ทำจากไม้ไผ่ และลวดลายเรือแคนูเอาท์ริกเกอร์แบบดังเดิม ในบรรยากาศที่ไร้รอยต่อระหว่างทะเล หาดทรายและภูมิทัศน์สีเขียวผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่จะพาให้พบการพักผ่อนที่แท้จริง" Sophie Bughin นักออกแบบตกแต่งภายในชาวเบลเยียมและหุ้นส่วนของ Santhaya & Associates กล่าว

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารและบาร์ติดทะเล Edgewater บาร์แอนด์กริลล์ เพื่อให้บริการแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่ชายหาด ได้สัมผัสความอร่อยของอาหารเมนูตะวันตกและเอเชียจานโปรด เพลิดเพลินกับเก้าอี้นั่งเล่นริมสระน้ำ โซฟา เตียงนอนเล่น ภายใต้บรรยากาศจากแสงไฟ ดนตรีที่ผ่อนคลาย และครัวแบบเปิดขนาดใหญ่ให้เห็นทุกขึ้นตอนการปรุงอาหารของเชฟ

"สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับกับธรรมชาติ ในบรรยากาศที่ทันสมัยเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่เสิร์ฟตลอดวัน จะต้องไม่พลาดที่ Edgewater บาร์แอนด์กริลล์ ที่ เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท" Joerg Hontheim ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เอาท์ริกเกอร์ ประเทศไทย กล่าว

เอาท์ริกเกอร์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการ เอาท์ริกเกอร์ สุรินทร์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้เช่นกัน และเอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ในเดือนมีนาคม 2565 ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์และนักท่องเที่ยวด้วยประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ที่เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท พนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 100% และได้รับการรับรองจาก SHA Plus นักท่องเที่ยวสามารถสำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2564 พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 25% โดยใช้รหัสโปรโมชั่น CYBER21 ที่ www.outrigger.com ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท คลิ๊ก https://www.outrigger.com/hotels-resorts/thailand/outrigger-khao-lak-beach-resort


ข่าวอื่นๆ

+more