NEWS

แอสคอทท์ ประเทศไทย ประกาศเปิดโรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8 กรุงเทพฯ อีกครั้งหลังการปรับปรุงครั้งใหญ่

Mar 29, 2022 / ดู 1,186 ครั้ง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  25 มีนาคม 2565  ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) ภายใต้บริษัท แคปิตัลแลนด์ ผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ ประกาศว่าโรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8 กรุงเทพฯ ได้เปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมการรับรองตามมาตรฐาน SHA Plus+ ซึ่งโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้เพิ่งได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้องพัก ล็อบบี้ และพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมต้อนรับการกลับมาของแขกทุกคนและมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้นตลอดการเข้าพัก

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านที่พักอาศัยอันเงียบสงบใจกลางเมือง ใกล้กับสวนสาธารณะ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย มีรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยังสถานที่ใกล้เคียง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8 กรุงเทพฯ ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ดีเยี่ยม ด้วยการบริการและความสะดวกสบายซึ่งถูกปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และจุดประสงค์ของแขกแต่ละท่าน" มร. ไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป แอสคอทท์ ประจำประเทศไทยและลาว กล่าว

โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8 กรุงเทพฯ มีห้องพักทั้งหมด 130 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องพักสตูดิโอ และห้องพักอพาร์ทเม้นท์แบบหนึ่งและสองห้องนอน พร้อมครัวและอุปกรณ์ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ภายในมีพื้นที่ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยต่าง ๆ มากมายที่ทำให้โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อ 02-204-4400, 1800 888 272 (โทรฟรีในไทย)
อีเมล enquiry.thailand@the-ascott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.discoverasr.com

เกี่ยวกับ The Ascott Limited
The Ascott Limited เป็นสมาชิกของ CapitaLand Investment ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่พักอาศัยระดับนานาชาติ
มีอสังหาริมทรัพย์ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก เอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และสหรัฐอเมริกา บริหารเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์
โคลิฟวิ่ง และโรงแรมมากมาย ได้แก่ Ascott The Residence, The Crest Collection, Somerset, Quest, Citadines, lyf, Pr?f?rence, Vertu, Harris, Citadines Connect, Fox, Yello, Fox Lite และ POP

เกี่ยวกับ CapitaLand Investment Limited
CapitaLand Investment Limited (CLI) เป็นผู้จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก (REIM) มีสถานะที่แข็งแกร่งในเอเชีย มีฐานอยู่ในสิงคโปร์และมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ จากข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 CLI
ถือครองทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 120.8 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ และกองทุนอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การจัดการ (FUM) มูลค่า 84.3 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ มีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และทรัสต์ทางธุรกิจ 6 แห่ง และ 30 กองทุนส่วนบุคคลในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา มีสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย รวมถึงการพัฒนาแบบบูรณาการ ค้าปลีก สำนักงาน ที่พัก และภาคเศรษฐกิจใหม่ เช่น เขตธุรกิจ อุตสาหกรรม โลจิสติกส์ และศูนย์ข้อมูล

CLI ต้องการเพิ่ม FUM และรายได้ที่เกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียมด้วยการจัดการการลงทุนและทักษะในการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ CLI เป็นส่วนหนึ่งของ CapitaLand Group ซึ่งหมายความว่า CLI สามารถเข้าถึงความสามารถในการพัฒนาและช่องทางการลงทุนของ CapitaLand ซึ่งสามารถใช้สำหรับพัฒนาโครงการของตนเองได้ CLI แตกต่างจาก REIM อื่นๆ เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ CapitaLand ที่รู้จักกันดี

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ CapitaLand Group CLI ยึดถือความยั่งยืนเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานของ และในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ทางบริษัทได้มุ่งเน้นในการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและผู้คนในชุมชน และมอบมูลค่าทางเศรษฐกิจในระยะยาวแก่ผู้ถือหุ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม http://www.capitalandinvest.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ไมร่า เรกเนอร์
ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด
โทรศัพท์ (66-2) 204 4340 และอีเมล myra.regner@the-ascott.com

โชติพัฒน์ ตั้งเกียรติศิลป์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ (66-2) 204 4337 และอีเมล chotiphat.t@the-ascott.com

สรีณา ออสแมนน์
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
โทรศัพท์ (66-2) 204 4381 และอีเมล sarina.o@the-ascott.com


ข่าวอื่นๆ

+more