NEWS

พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป ปลุกตลาดออฟไลน์ให้คึกคัก ตั้งเป้าขยายกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

May 11, 2022 / ดู 787 ครั้ง

พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสัญชาติไทย แบรนด์บียอน (Beyond) เดินหน้าบุกตลาดสาร์ทโฟนช่วงขาขึ้น เตรียมขยายสาขากว่า 20 แห่ง

นายฐาคณิษฐ์ พรทองประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนคุณภาพแบรนด์คนไทย บียอน (Beyond) สมาร์ทโฟนคุณภาพในราคาจับต้องได้ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผู้ประกอบการจำหน่ายสมาร์โฟน ล้วนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แต่ในปัจจุบันปัจจัยหนุนด้านการบริโภคเริ่มฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงการแข่งขันด้านราคาของสมาร์ทโฟนตลาดบนที่สูงขึ้น ทำให้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับสมาร์โฟนคุณภาพในตลาดกลางลงมา ในปีนี้จึงมีแผนบุกตลาดออฟไลน์ในช่วงที่เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขาร้านค้าปลีกภายใต้แบรนด์ Beyond ให้ครอบคลุมทั่วประเทศจำนวน 20 สาขาภายในปีนี้ โดยกำลังเดินหน้าพัฒนาด้านการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสนับสนุนด้านการสื่อสาร การจัดจำหน่าย และบริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มมาตรฐานให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด

"โทรศัพท์ Beyond ถือเป็นความสำเร็จของแบรนด์โทรศัพท์สัญชาติไทย ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบัน Beyond ผลิตโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตออกมาวางจำหน่ายแล้วมากกว่า 40 รุ่น โดย Beyond เข้าใจเป็นอย่างดีถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคระดับกลางในด้านการเลือกซื้อสาร์ทโฟน จึงค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของคุณภาพสินค้า การให้บริการ และราคาที่สามารถจับต้องได้" นายฐาคณิษฐ์ กล่าว

โทรศัพท์สมาร์ทโฟน BEYOND รุ่นใหม่มาพร้อมสเปค CPU : Spreadtrum SC7731e, Ram 4, Rom 64, และ Ram 3, Rom 32, ระบบสแกนปลดล็อคด้วย Face unlock ( Face AI Unlock) Andriod "Oreo", (Android 8.1 Oreo Go) พร้อมหน้าจอกว้างขนาด 6 นิ้ว หรือ 6.5 นิ้วและแบตเตอรี่ 3,000 mAh. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาท ส่วนแท็บเล็ต BEYOND รุ่น T1 - T3 มีหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว ชัดระดับ qHD Ram 3GB Rom 32GB สามารถเพิ่ม SD CARD ได้สูงสุด 64GB รองรับรูปถ่ายได้มากกว่า 10,000 รูป มาพร้อมฟังก์ชั่นกล้องหน้า 5 MP กล้องหลัง 13 MP ระบบ AI Face Beauty ปรับแต่งใบหน้า ระบบ Panorama มุมกว้างแค่ไหนก็เก็บได้หมด Mod Mono Multi - Window [เปิดสองหน้าจอ] Chipset MTK6580 Android 8.1 Oreo Battery 5500 mAh ที่สามารถดูหนังซีรีส์ได้ต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง และแท็บเล็ต BEYOND รุ่น T4 - T6 ที่มีหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความชัดระดับ qHD Ram 3GB Rom 32GB และสามารถเพิ่ม SD CARD ได้สูงสุด 64GB [รองรับรูปถ่ายได้มากกว่า 1 หมื่นรูป] กล้องหน้า 5 MP กล้อง หลัง 13 MP ระบบ AI Face Beauty ปรับแต่งใบหน้า ระบบ Panorama มุมกว้างแค่ไหนก็เก็บหมด Mod Mono Multi - Window [เปิดสองหน้าจอ] Chipset MTK6580 Android 8.1 Oreo Battery 4500 mAh และสามารถดูหนังฟังเพลงได้ต่อเนื่องได้ยาวนาน 3 ชั่วโมง ในเริ่มต้นเพียง 3,290 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อผ่านศูนย์บริการ BEYOND หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada หรือติดต่อสอบถามผ่าน FB : Beyond Phone Official


ข่าวอื่นๆ

+more