NEWS

''ทรูอันล็อก'' ปลดล็อกทุกความบันเทิงระดับโลก บนมือถือคุณ กับคอนเทนต์ยอดนิยมกว่า 2,000 รายการฟรี!

Jul 04, 2022 / ดู 1,053 ครั้ง

ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการความคล่องตัวและความสะดวกสบายมากที่สุดในชีวิตประจำวัน ทรู จึงมอบสิทธิประโยชน์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบดูหนัง กีฬา หรือดูซีรีส์บนมือถือ ปลดล็อกครบทุกความบันเทิงระดับโลกครั้งแรกในไทย รับชมแพ็กเกจทรูอันล็อก รวมคอนเทนต์ยอดนิยมกว่า 2,000 รายการ ดูผ่านแอปทรูไอดีบนมือถือได้ฟรี! ทั้งบอลพรีเมียร์ลีก, กีฬาดังระดับโลก สด คมชัด, การ์ตูนอนิเมะ ตอนใหม่ เรื่องดัง, หนังฟอร์มยักษ์ ซีรีส์จีน เกาหลี พากย์ไทย และละครไทยสุดฮิต โดยสามารถดูได้แบบสดได้ทุกเวลาที่สะดวก (On Demand) หรือดูย้อนหลัง สำหรับทั้งลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกท่าน ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน

สำหรับลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนมาใช้ซิมทรู รับสิทธิ์ดูคอนเทนต์ฟรีได้ง่าย ๆ ทั้งเปิดซิมใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ลูกค้าแบบเติมเงิน แนะนำเปิดซิมทรูไอดี ราคาเพียง 49 บาท เปิดซิมแล้วได้เน็ตเต็มสปีด 5GB พร้อมเล่นโซเชียลแอปฮิตได้ไม่อั้น นาน 30 วัน และลูกค้าแบบรายเดือนทั้งลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เพียงสมัครแพ็กเกจรายเดือน 299 บาทขึ้นไป โดยแนะนำแพ็กเกจสุดคุ้ม 5G Flexy unlimited ลด 50% เหลือเพียง 399 บาทต่อเดือน เล่นเน็ต 5G แรงเต็มสปีด 30GB พร้อมเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 20 Mbps

นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ในฐานะที่กลุ่มทรูเป็นผู้นำคอนเทนต์คุณภาพระดับเวิลด์คลาสที่ครบครันและหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เราจึงอยากมอบความพิเศษให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ใคร ๆ ก็ให้ไม่ได้ เพื่อตอกย้ำว่า คบกับทรู ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ...ด้วยการปลดล็อกผ่านแพ็กเกจทรูอันล็อก ให้ดูฟรีครบทุกความบันเทิง และยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดซิมทรูไอดี หรือเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน จะได้รับสิทธิส่วนลด 50% เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมดูคอนเทนต์จากแอปยอดฮิต เช่น VIU, iQIyI, WeTV เป็นต้น"

ร่วมปลดล็อกทุกความบันเทิงได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ทรูช็อปทุกสาขา เซเว่นอีเลฟเว่น และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือขอรับซิมทรูไอดีไปทดลองใช้ได้ฟรีที่ทรูออนไลน์ สโตร์ https://bit.ly/FreeTIDsIM นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดซิมทรูไอดี หรือเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน จะได้รับสิทธิส่วนลด 50% เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมดูคอนเทนต์จากแอปยอดฮิต เช่น VIU, iQIyI, WeTV เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.true.th/truemoveh/site/trueidsim


ข่าวอื่นๆ

+more