NEWS

วันเดอร์พัฟฟ์ป๊อปคอร์น ข้าวโพดอบกรอบแสนอร่อย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย คาราเมลเน้นๆ เคี้ยวเพลินเต็มคำ

Aug 02, 2022 / ดู 887 ครั้ง

เมื่อพูดถึง ข้าวโพด ชื่อพืชธรรมดาที่ไม่ว่าใครต่างก็รู้จักและคุ้นเคยกันดี ทั้งในเรื่องคุณประโยขน์ของข้าวโพดในฐานะธัญพืชที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย มีวิตามินเอ วิตามินบี แร่ธาตุ เส้นใยอาหาร และเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งใช้เวลาเพาะปลูกไม่นาน มีรสชาติหวานและหาซื้อได้ง่าย เราจึงเห็นอาหารที่ทำจากข้าวโพดหลากหลายประเภททั้งคาวและหวานออกมาจำหน่ายได้ตลอดปี
แน่นอนว่า หนึ่งในเมนูยอดฮิตจากข้าวโพดที่ใครหลายคนรู้จักก็คือ "ป๊อปคอร์น" จากเมนูพื้นเมืองของชาวอินเดียนแดงสู่การเป็นเมนูสุดป๊อปในอเมริกาและขยายวงกว้างไปทั่วโลก ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนผันไปนานเพียงใด ป๊อปคอร์นก็ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา โดยเฉพาะเมื่อคุณไปโรงภาพยนตร์ สิ่งที่ต้องซื้อมาด้วยก่อนเข้าชมภาพยนตร์ก็คือป๊อปคอร์น แต่การทานป๊อปคอร์นก็ไม่ได้จำกัดแค่ที่โรงภาพยนตร์เท่านั้น แม้แต่การดูทีวีที่บ้านกับครอบครัวหรือคนรัก ก็มีการบริโภคป๊อปคอร์นไปด้วยเพราะนอกจากจะมีรสชาติอร่อย ทานได้ทุกวัยแล้ว ป๊อปคอร์นยังช่วยให้บรรยากาศการรับชมทีวีมีความเพลิดเพลินมากขึ้น รวมทั้งงานเทศกาล แหล่งบันเทิงต่างๆ อย่างสวนสนุก สวนสาธารณะ ตลาดนัด หรือปาร์ตี้ต่างๆ ก็ยังให้พื้นที่กับป๊อปคอร์นได้แทรกซึมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาพิเศษนั้นๆด้วย เรียกได้ว่าป๊อปคอร์นเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้มีความพิเศษมากขึ้นได้
มาเติมความหวาน เติมความพิเศษไปกับ "วันเดอร์พัฟฟ์" แบรนด์ผลิตภัณฑ์ ข้าวโพดอบกรอบผสมถั่วพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ เคลือบคาราเมลเต็มๆคำ หอมหวานละมุน เคี้ยวเพลิน ช่วยเพิ่มสารเซโรโทนินที่ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและมีความสุขขณะรับประทาน และเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากถั่วคุณภาพชั้นเยี่ยมจากเฮอริเทจ ได้แก่ แมคคาเดเมีย อัลมอนด์ และมะม่วงหิมพานต์ มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ
1. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมล
2. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมมะม่วงหิมพานต์
3. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมอัลมอนด์
4. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาเดเมีย
5. ข้าวโพดอบกรอบผสมชีส
สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official : @Heritagethailand, Shopee Heritage Official, Lazada, JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของวันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นและเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/wonderpuffpopcorn , https://www.instagram.com/wonderpuff.th/?hl=th และ www.heritagethailand.com
Reference:
1. https://bottomlineis.co/Lifestyle_History_Of_Popcorn
2. https://www.pobpad.com//ข้าวโพด-ประโยชน์เต็มฝัก


ข่าวอื่นๆ

+more