NEWS

น้าเน็ก -The Duang ชวนเข้าสู่โลก NFT กับคอลเลคชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลงานสุดปัง ครั้งแรกกับ ''Thailan

Aug 31, 2022 / ดู 458 ครั้ง

นอกจากงานเกมสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยแล้ว Thailand Game Show 2022 ปีนี้จัดให้อย่างหนัก กับครั้งแรกของ NFT ที่ถูกผนวกเข้ามาในงานครั้งนี้ด้วย สำหรับคอลเลคชั่น"Thailand Game Show NFT 1st Collection" ที่จะเปิดให้
เหล่านักสะสมได้จับจองกันในครั้งนี้มาในธีม "ความทรงจำของเหล่านักเล่นเกม" ที่บอกเล่าถึงวิวัฒนาการ การเดินทางของวงการเกมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านลายเส้นสู่ผลงาน NFT Arts ที่ทำให้เหล่าคนเล่นเกม คิดถึงทั้งความทรงจำเก่าๆครั้งวัน
เป่าตลับหวังให้เกมติดบนเครื่องเล่นคอนโซล บรรยากาศต่างๆในร้านอินเตอร์เน็ต
หลังเลิกเรียนจนมาถึงยุครุ่งเรืองของวงการเกม สู่วงการอีสปอร์ตในไทยในปัจจุบัน ด้วยฝีมือการออกแบบลวดลายของ The DUANG - วีระชัย ดวงพลา ศิลปินนักวาดภาพ NFT ที่การันตีฝีมือด้วยผลงาน Gangster All-Star สุดโด่งดัง และได้พูดถึงคอลเลคชั่น
นี้ไว้ว่า " สำหรับงาน Thailand game Show ในปีนี้ ก็เป็นปีแรกที่จะมีงาน NFT เข้ามาเกี่ยวข้องในงาน และผมก็ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ด้วย คือผมจะวาดภาพ ในคอลเลคชั่นนี้ที่มีจำนวน 2,022 ภาพ ก็อยากให้ทุกคนติดตาม แล้วรอดูว่ามีอะไรให้ลุ้น
ในนั้น งานทุกชิ้นที่ผมทำผมก็เต็มที่ และตั้งใจทุกชิ้น ไม่ว่าใครจะกดซื้อแล้ว
ได้งานชิ้นไหน ผมมั่นใจว่าทุกคนก็จะมีความสุข กับงานที่ได้ ก็อยากให้ติดตามผ่านเพจ Thailand game Show"



โดย"Thailand Game Show NFT 1st Collection" นี้จะมีออกมาให้แฟน ๆ ได้สะสมกัน
ถึง 4 ประเภท และมีเพียง 2,022 ชิ้นเท่านั้น เริ่มตั้งแต่ ประเภท Normal จำนวน 1,000 ชิ้น ,ประเภท Rare จำนวน 800 ชิ้น ,ประเภท Super Rare จำนวน 200 ชิ้น และประเภทสุดท้าย Special Super Rare ที่มีความพิเศษจะมีจำนวนเพียง 22 ชิ้น

เท่านั้นยังไม่พอให้สมกับการเป็นครั้งแรก ของ"Thailand Game Show NFT 1st Collection" จึงใส่ความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ Super Special Rare นอกจากจะมีเพียง 22 ชิ้นเท่านั้น และทั้ง 22 ชิ้นนี้จะถูกถ่ายทอดคาแรคเตอร์ขวัญใจเด็กแนว เกมเมอร์ และผู้คนหลากหลายวัย อย่าง น้าเน็ก- เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่เป็นตัวแทน
ของ ธีม "ความทรงจำของเหล่านักเล่นเกม" ได้อย่างชัดเจน ผ่านลายเส้นของ The DUANG เติมความพิเศษแบบขั้นกว่า ด้วยการใส่เสียงลงไปในผลงานทั้ง 22 ชิ้นอีกด้วย โดยน้าเน็กยังได้พูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ไว้ว่า "สำหรับใครก็ตามที่รองาน Thailand Game Show กลับมาแล้วครับ เราหายไป 2 ปี 2020และ 2021 เหตุผลคงไม่ต้องอธิบาย ในปี2022 เราจึงใช้ธีมว่าComeback เพราะเรากลับมาแล้ว นั้นคือเหตุผลแรก และเหตุผลที่ 2 เรากลับไปจัดงานในที่ ๆเป็นถิ่นกำเนิดนั้นคือ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพราฉะนั้นบรรยากาศที่เรารอคอยครบถ้วนคูณอีกล้านเท่าอย่างแน่นอน และตั้งใจฟัง
สิ่งที่ผมจะพูดให้ดีนะครับ ความพิเศษของ Thailand Game Show 2022 เรามีการทำ NFT
ครั้งแรก และแน่นอน ผมเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย รายละเอียดอยู่ในเพจของ Thailand game Show เพราะฉะนั้นแย่งกันให้ทันนะครับ ของดีมีน้อย"

สำหรับ "Thailand Game Show NFT 1st Collection" เตรียมเปิดให้นักสะสม
ได้เป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยแฟนๆ Thailand Game Show ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถลงทะเบียนรับ Whitelist เพื่อรับสิทธิ Pre-sale ซื้อก่อนใครในวันที่ 30 กันยายน สิทธิมีจำนวนจำกัดเพียง 300 สิทธิเท่านั้น ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ - 10 กันยายน นี้ ทาง https://forms.gle/R7GHB2GvD7L9BGgx8


ข่าวอื่นๆ

+more