NEWS

ศาสตร์แห่งแพทย์แผนจีน อีกหนึ่งทางเลือกการรักษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ โดย กัญชยา สหคลินิก

Mar 13, 2023 / ดู 579 ครั้ง

กัญชยา สหคลินิก จัดตั้งขึ้นภายใต้ บริษัท ทีเอชซีจี กรุ๊ป จำกัด เริ่มดำเนินกิจการเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา กัญชยา สหคลินิก เป็นสถานพยาบาลทางเลือกที่ใช้สมุนไพรไทยและสมุนไพรควบคุมซึ่งก็คือกัญชาในการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีใบประกอบวิชาชีพที่ถูกต้องและได้รับการอนุญาตในการจ่ายยาจากกัญชาโดยเฉพาะ ภายในกัญชยา สหคลินิก ประกอบไปด้วยแพทย์แผนไทยที่พร้อมให้คำปรึกษา และให้บริการด้านหัตถการ ด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การนวดประคบสมุนไพร กดจุดแก้อาการ การรักษาผู้ป่วยที่มีผิวหนังอักเสบ รวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของการนอนหลับ เกิดภาวะหลับยาก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวของผู้คนในปัจจุบัน

และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา กัญชยา สหคลินิก ได้นำศาสตร์แห่งแพทย์แผนจีน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมการรักษาและให้บริการหัตถการภายในสหคลินิก สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเกิดจากการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน ที่ผู้คนมักรู้จักกันในนาม โรค ออฟฟิศซินโดรม หรือผู้ที่ทำงาน และ ออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วง เกิดอาการปวดเมื่อย บาดเจ็บ ซึ่งเป็นสิ่งรบกวนในการใช้ชีวิต นอกเหนือจากนั้น ศาสตร์แห่งแผนจีนสามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีใจรักในเรื่องของความสวยความงาม ก็สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้คนที่สนใจได้อย่างครอบคลุม

โปรแกรมการรักษาของแพทย์แผนจีนนั้น ไม่แพ้ศาตร์แพทย์แผนไทยเลยแม้แต่น้อย การให้บริการด้านหัตถการประกอบไปด้วย การฝังเข็มกระตุ้นไฟฟ้า การครอบแก้ว รวมไปถึงการกัวซา พร้อมทั้งบริการอื่นๆเพิ่มเติมที่สามารถรักษาได้ตรงจุด ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผู้ที่เข้ารับการรักษารู้สึกผ่อนคลาย และบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้เป็นอย่างดี

สามารถติตด่อสอบถามได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ 065 291 3175
Line official (@ganchaya)
Facebook (Ganchaya clinic) หรือสะดวกเดินทางมาได้ที่ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ชั้น 2 โซนพลาซ่า


ข่าวอื่นๆ

+more