NEWS

บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด ประกาศเดินหน้าจัด 4 งานแสดงสินค้านานาชาติพร้อมกัน

Jun 07, 2023 / ดู 687 ครั้ง

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด ผู้จัดงาน เปิดเผยว่างานทั้ง 4 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ โดยมีหน่วยงานของรัฐและเอกชน ร่วมสนับสนุนกว่า 20 องค์กร มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 260 บริษัท บนพื้นที่แสดงกว่า 15,000 ตารางเมตร จากไทยและอีกกว่า 10 ประเทศ เข้าร่วมแสดง อาทิเช่น ไทย อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น อินเดีย ออสเตรีย ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย เป็นต้น

งานทั้ง 4 ประกอบด้วย งานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจ ปีที่ 19 (TFBO) งานแสดงสินค้าและอุปกรณ์ของใช้วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม ปีที่ 17 (TRAFS) งานแสดงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ค้าปลีก ปีที่ 8 (ASEAN RETAIL) และงานน้องใหม่ งานแสดงอุปกรณ์ เครื่องดื่ม ชนิดต่างๆ สำหรับ ผับ บาร์ และสถานบันเทิง (PUB & BAR ASIA)

นายกวิน กล่าวว่า ภายในงานมีสินค้านับหมื่นรายการจากทั่วโลกของทั้ง 4 งาน มานำเสนอให้กับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ/ผู้บริหาร/จัดซื้อ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม Fine Dinning ภัตตาคาร ร้านอาหาร Food Chain และ Cafe ได้สัมผัสสินค้า เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด นำไปใช้ในธุรกิจเพื่อรองรับการเติบโตของนักท่องเที่ยวและการบริโภคในประเทศ โดยคาดว่าจะมีนักลงทุน/ผู้ซื้อ ราว 24,000 คน มากกว่า 40 ประเทศ ทั่วโลก เข้าชมงาน และคาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท ตลอดการจัดงาน 4 วัน

นอกเหนือจากสินค้านี้ บริษัทยังได้รับความร่วมมือจากองค์กรรัฐและเอกชนเกือบ 20 หน่วยงาน อาทิ สถาบันอาหาร สมาคมเดอะเชฟ สมาคมเบเกอรี่ สมาคมภัตตาคาร สมาคมผู้บริหารเเม่บ้านโรงแรม ฯลฯ เป็นต้น จัดกิจกรรมมากมายเกือบ 50 กิจกรรม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดสัมมนาให้ความรู้ การสาธิตการทำอาหารและเครื่องดื่มชนิดต่างๆ เพื่อเสริมทักษะและวิชาชีพนำไปต่อยอดในธุรกิจต่อไป

"งานเเสดงทั้ง 4 จะเป็นประโยชน์กับผู้เข้าชมงานเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นงานเเสดงสินค้างานเดียวในภูมิภาคอาเซียนที่รวม ธุรกิจ โรงแรม ภัตตาคาร ค้าปลีก แฟรนไชส์ ผับและบาร์ไว้ในที่เดียว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง" ของผู้เข้าชมงาน กรรมการผู้จัดการกล่าวว่า

งาน TFBO ปีที่ 19 และงาน ASEAN RETAIL ปีที่ 8 มีผู้เเสดงเข้าร่วมงานสูงสุดนับตั้งแต่มีการจัดงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เเสดงจากต่างประเทศสูงสุดเป็นประวัติการ สะท้อนให้เห็นถึง ความมั่นใจในการเติบโตเศรษฐกิจของประเทศไทย
งาน TFBO มีแฟรนไชส์กว่า 150 เเบรนด์ จากไทย และต่างประเทศเข้าร่วมเเสดง ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจอาหารญี่ปุ่น เกาหลี,จีน ไทย, กาแฟ ชานม เบเกอรี่ ไอศกรีม ครัวซองค์ พิซซ่า มันฝรั่งทอดชื่อดัง รวมถึงธุรกิจซักรีดที่ถือเป็นธุรกิจยอดฮิตในปีที่ผ่านมา การศึกษา อสังหาริมทรัพย์ ขนส่ง บริการอื่นๆ ยังมีหัวข้อกิจกรรมพิเศษ จาก ต่อ เพนกวิน ที่จะแนวทางการเลือกธุรกิจการลงทุน และผู้เชี่ยวชาญ จาก สถาบันและสมาคมอีกมากมาย

นายกวิน กล่าวต่อไปว่า ผู้แสดงงาน TRAFS ทั้งชาวไทย และต่างประเทศจะนำเสนอสินค้า อุปกรณ์ ของใช้ วัตถุดิบ อาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่องรองรับไฮซีซั่น และการขยายสาขาของธุรกิจโรงแรม FOOD SERVICE และ FOOD CHAIN ในไตรมาสสุดท้าย และต่อเนื่องถึงปีหน้า

สำหรับงาน ASEAN RETAIL กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจค้าปลีก ไม่ว่าจะเป็น AI การโฆษณารูปแบบใหม่ เช่น TikTok การปรับตัวของ Meta, อุปกรณ์ POS Payment Gateway, ระบบความปลอดภัย ตลอดจนการออกแบบร้านค้า ผู้เข้าชมงานยังสามารถเข้าร่วมฟังบรรยาย MARTECH ใหม่ๆ อาทิโดยในปีนี้งาน ASEAN Retail ยังได้เชิญคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เจ้าของ Beartai คุณหนึ่ง ธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ นักการตลาดดิจิทัลยอดเยี่ยมของเอเชียมาเป็นวิทยากรให้ความรู้อีกด้วย

งาน PBA 2023 ที่จัดเป็นครั้งแรกในประเทศ จะเป็นประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ภัตตาคาร ผับ บาร์ สถานบันเทิง ที่จะได้สัมผัสกับอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง รวมไปถึง เครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เหล้า ไวน์ เบียร์ คราฟเบียร์ ฯลฯ รวมถึงการสาธิต การทำคราฟเบียร์ การผสมค็อกเทล และกิจกรรมอื่นๆ

"โอกาสแห่งปี สำหรับ เจ้าของ ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อ เชฟ และ P&B ไม่ควรพลาด เพราะเป็นการรวม 4 ธุรกิจใหญ่ไว้ในสถานที่ และเวลาเดียวกัน หรือมาครั้งเดียว ได้เดินพร้อมกันถึง 4 งาน" นายกวิน กล่าวสรุปพร้อมเชิญชวนให้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ เพื่อประหยัดเวลา การรอคิวหน้างาน

สำหรับการลงเบียน
https://linktr.ee/kavinpreregistration

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://thailandfranchising.com/
https://trafs.net/
https://www.aseanretailshow.com/
https://www.aseanretailshow.com/

สำหรับการลงเบียน
https://linktr.ee/kavinpreregistration
เกี่ยวกับ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด
เราเป็นผู้นำตลาดในหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย มากกว่า 25 ปี เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแบบไดนามิกสำหรับธุรกิจในและต่างประเทศเพื่อเชื่อมต่อกับผู้เยี่ยมชมเป้าหมาย พอร์ตโฟลิโองานแสดงสินค้าของเราประกอบด้วยงานการค้าและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายในหลายอุตสาหกรรม กาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม อาหารและบริการ ค้าปลีก ห่วงโซ่ความเย็น โลจิสติกส์ คลังสินค้า และแฟรนไชส์ เรามุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยง ให้ความรู้ และเสริมสร้างชุมชนธุรกิจทั่วโลก กิจกรรมของเรามอบโอกาสในการขายที่มีคุณภาพ โอกาสในการสร้างเครือข่าย ผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสำหรับผู้แสดงสินค้า และประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำสำหรับผู้เยี่ยมชม

Media Contacts
International/Thailand
Phanthep Khampita
Mobile: +66 86 358 9394
Email: phanthep.kavin@gmail.com
https://kavinintertrade.co.th/


ข่าวอื่นๆ

+more