NEWS

ขาดิสโก้มีสับ! ซิงเกิลใหม่ 'Fever Dreamer' จาก SG Lewis ร่วมงาน Charlotte Day Wilson และ Channel Tres

Jan 11, 2023 / ดู 857 ครั้ง

SG Lewis นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน ปล่อยซิงเกิล “Fever Dreamer” จากสตูดิโออัลบั้มที่สอง AudioLust & HigherLove มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม นี้ โดยซิงเกิลนี้ได้ร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงอย่าง Charlotte Day Wilson และ Channel Tres มาร่วมสร้างผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งดิสโก้จากเครื่องเสียงเพอร์คัชชันที่เย้ายวนสไตล์ป๊อบที่สนุกสนานและคึกคักตั้งแต่อินโทรจนจบเพลง


มาเติมอารมณ์ให้อะดรีนาลีนได้พลุ่งพล่านท่ามกลางค่ำคืนอันสุดเหวี่ยง และเดินทางกลับในยามพระอาทิตย์ขึ้นด้วยความรู้สึกที่แสนอบอุ่น กับอัลบั้ม AudioLust & HigherLove คอลเลกชั่นเพลงที่ตัดเย็บด้วยความละเมียดผสมความคลาสสิกแฝงความร่วมสมัย รวมถึงแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น Channel Tres, Charlotte Day Wilson, Tove Lo, Ty Dolla $ign และ Lucky Daye ควบคู่ไปกับเสียงร้องของ SG ซึ่งโดดเด่นกว่าที่เคยเป็นมา

ท่ามกลางเสียงชื่นชมในช่วงต้นของอัลบั้ม SG ได้ขึ้นปกนิตยสาร NME และ Notion และเปิดตัวซิงเกิล 'Something About Your Love' ที่นำเสนอในเพลงที่ดีที่สุดของ Pop Justice 2022 และอีกไฮไลท์ของอัลบั้มคือซิงเกิล 'Vibe Like This' feat. Ty Dolla $ign และ Lucky Daye ที่เข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ของ BBC Radio 1 และ Capital radio และเขายังแสดงเพลง 'Lifetime' ทางช่อง 4 ในรายการ Sunday Brunch อีกด้วย


ข่าวอื่นๆ

+more