NEWS

ฮาวทู ทำตัวอย่างไรเมื่อทัวร์ลง และการรับมือกับดราม่าในโลกโซเชียล ของ คุณช่า เพจ บันทึกของตุ๊ด ฟังได้ที่ นิโคติน พอดแคสต์ EP 2

Dec 04, 2020 / ดู 2,326 ครั้ง
เอ่ยชื่อ “บันทึกของตุ๊ด” คงไม่มีใครไม่รู้จัก คุณช่า และกลุ่มเพื่อน LGBT  จากเพจดังในเฟสบุ๊ค กลายเป็น ซีรี่ส์สุดฮิต  ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์  สู่ภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ที่ทำรายได้ถล่มทลาย  กับเรื่องราวมันฮาของแกงค์เพื่อนสนิท   ที่เติบโตมาพร้อมฟอลโลเวอร์ชาวมิลเลเนี่ยนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา   จนถึงวันนี้คุณช่าและผองเพื่อนยังคง สร้างผลงานออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามเสมอ  และล่าสุด กับรายการ ทางช่องยูทูป “พาเธอกลับบ้าน” ที่เชิญคนดังจากวงการต่างๆขึ้นรถ มานั่งเมาท์มอย เจาะลึกเรื่องราวหลากหลาย พูดคุยกันอย่างออกรส  โดยแขกรับเชิญแต่ละคนล้วนไม่ธรรมดา กลายเป็นประเด็นดราม่าต่อในโลกโซเชียล ทั้งฝั่งวงการบันเทิง วงการนางงาม ไปจนถึงฝั่งการเมือง  
 
 
นิโคติน พอดแคสต์ EP นี้ นิโคลีน จะพาไปคุย กับ คุณช่า และบิ๊กกี้  เจาะลึกเรื่องราว ตลอด 10 ปีในโลกโซเชียล ตั้งแต่เริ่มทำเพจ จนถึงปัจจุบัน การรับมือกับดราม่าหนักๆ ที่ต้องเจอ การวางตัวเมื่อทัวร์ลง และเรื่องราวอื่นๆอีกมากมาย   ฟังได้ทุกช่องทาง ทั้ง Spotify, Podbean, Soundclound, Youtube, และ Applepodcast   
 

  


ข่าวอื่นๆ

+more