NEWS

เซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำต้นแบบศูนย์การค้าปลอดภัย COVID-FREE ใจกลางเมือง พนักงานฉีดวัคซีนครบ 100%

Sep 23, 2021 / ดู 1,610 ครั้ง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางเมือง ตอกย้ำความมั่นใจสูงสุด ต้นแบบศูนย์การค้า COVID-FREE ใจกลางเมือง ประกาศพนักงานฉีดวัคซีนครบแล้ว 100% โดยพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่บริการลูกค้าจะติดเข็มกลัด "I'M VACCINATED ? ฉีดวัคซีนแล้วนะ" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการในศูนย์การค้า ภายใต้การยกระดับมาตรการดูแลความสะอาด และความปลอดภัย 'เซ็นทรัลสะอาด มั่นใจ Safe Plus+' มั่นใจขั้นสูงสุด พนักงานฉีดวัคซีน และตรวจคัดกรอง ATK ต่อเนื่อง เป็นประจำทุกสัปดาห์ , สวมหน้ากากอนามัยป้องกัน 2 ชั้น และระบบปรับอากาศที่ผ่านการฆ่าเชื้อตลอดเวลา เป็นต้น โดยพนักงานทุกคนพร้อมต้อนรับและให้บริการลูกค้าด้วยความมั่นใจ ทุกวัน #WelcomeBack เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 - 20:00 น. และซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดให้บริการ 8:00 ? 20:00 น. ทุกวัน


ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแล้วที่จะให้บริการลูกค้าทุกท่าน เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่บรรยากาศแห่งความสุขได้กลับมาอีกครั้ง โดยพนักงานของเราทุกคนมีความพร้อมเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการ และอำนวยความสะดวกอย่างสะอาดปลอดภัย มั่นใจที่สุด ภายใต้การคุมเข้มยกระดับมาตรการ 'เซ็นทรัลสะอาด มั่นใจ Safe Plus+' โดยพนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีน และตรวจ ATK แล้ว 100% ในวันแรกของการเปิดศูนย์การค้า และติดเข็มกลัด "I'M VACCINATED ? ฉีดวัคซีนแล้วนะ" เพื่อย้ำความมั่นใจ ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งการฆ่าเชื้อระบบปรับอากาศด้วยแสง UV-C ตลอดเวลา, เช็ดถูจุดสัมผัสทุก 30 นาที, และทำ Big Cleaning ฆ่าเชื้อทุกวัน โดยทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน ร่วมกันสังคม สะอาด ปลอดภัย ด้วยความสมัครใจ อาทิ การฉีดวัคซีน การตรวจ ATK เพื่อให้มั่นใจร่วมกันว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน"


centralwOrld ยินดีต้อนรับ #WelcomeBack ทุกความคิดถึง
#ช้อปให้หายคิดถึง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เรารู้ว่าทุกคนคิดถึง เตรียมพร้อมหยิบ Mask และเจลแอลกอฮอล์ ออกมาช้อปปิ้ง ทานข้าวพร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกภายในศูนย์ฯ ให้คุณได้จับ ได้ลองของจริงได้อย่างเต็มที่ สะอาด ปลอดภัย ตอบรับการออกมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คุ้มค้า สมการรอคอย ตอบโจทย์ความคิดถึง อาทิ
? สายกิน ? สิ้นสุดการรอคอยแห่งความอร่อยระดับโลก 'แซมาอึล ชิกตัง' สาขาแรกในไทย เปิดแน่นอน 12 ก.ย. นี้ ดูซีรีย์แล้วไม่ออกมาปิ้งย่างของจริงที่ร้านไม่ได้แล้ว กับต้นตำรับปิ้งย่างเกาหลี #กิมจิ7นาที ที่ทุกคนรอคอย แล้วพบกันชั้น 7 โซน Beacon, Tsuta ราเมนมิชลิน ชั้น 3 โซน Atrium พร้อมเสิร์ฟราเมนเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปเข้มข้น ความชุ่มฉ่ำของเนื้อหมู และความหอมของทรัฟเฟิลที่ผสานความเข้ากับอย่างลงตัว, หรอยแรงกับร้านอาหารใต้ ขมิ้น Cuisine & Caf? ชั้น 6 ร้านอาหารใต้รสชาติต้นตำรับแบบรสมือแม่ที่จัดจ้านถึงเครื่องครบทุกความอร่อย มอบโปรฯ ลดแรง 50% ถึง 12 กันยายน นี้ เท่านั้น และ IO Italian Osteria ร้านอาหารอิตาเลียนต้นตำรับดั้งเดิม ที่นำอาหารชื่อดังในแต่ละแคว้นของอิตาลีมาเสิร์ฟ พร้อมเปิดให้นั่งทานที่ร้านแล้ว 50% ของพื้นที่ เซ็นทรัลเวิลด์รอต้อนรับลูกค้าทุกคนกลับมากินให้หายคิดถึง
? สายแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ รวมโปรฯ เด็ดแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% อาทิ Foot Work, Jelly Bunny, ZARA, Mango, Aldo, Special Promotion from Bath & Body Work และสาวกสตรีทแบรนด์อย่าง Pavement มาพร้อมโปรฯ นักศึกษา เพียงยื่นบัตรนักเรียน / นักศึกษา ลดทันที 5% (วันนี้ถึง 30 ก.ย. 64) ไว้ซื้อสินค้าอุปกรณ์สเก็ตบอร์ด, เซิร์ฟสเก็ต และเครื่องแต่งกายโดยเฉพาะ ที่ชั้น 2 โซน Beacon สมาชิกใหม่ สมัคร https://pvsk8.com/signup

โดยร้านค้าที่เปิดให้บริการได้ตามประกาศภาครัฐ อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารมีแอร์นั่งทานได้ 50% ไม่มีแอร์ 75%, ร้านแฟชั่นเครื่องสำอาง, ธุรกิจสื่อสารไอที, ธนาคาร, ร้านนวดเฉพาะฝ่าเท้า, ร้านทำผมเฉพาะตัดสระซอย เป็นต้น ภายใต้เงื่อนไขที่ภาครัฐกำหนด

สำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านและต้องการความสะดวกสบายก็ยังคงสามารถสั่งซื้อสินค้าและบริการเหมือนยกเซ็นทรัลเวิลด์มาไว้ที่บ้านได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้ว เพียงแอด LINE OA: @centralwOrld ได้ทั้ง Chat & Shop สินค้าต่างๆ หรือ หรือ ช้อปผ่านไลฟ์สด centralwOrld Live Hot Deal !! โปรฯ ดีมีทุกวันพฤหัสฯ และวันเสาร์ ที่เพจ centralwOrld เท่านั้น ส่วนใครที่หิวแต่ยังไม่อยากออกจากบ้าน สามารถสั่งอาหารเมนูโปรดจากหลายร้านดัง ครบจบในออเดอร์เดียวผ่านบริการ 'Central Kitchen @centralwOrld' ทาง Line OA: @centralwOrld พร้อมส่งฟรีในระยะ 5 กม. เมื่อมียอดสั่งซื้อยอดสุทธิ 200 บาท หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่อื่นๆ อาทิ GrabFood, Lineman, Robinhood, Gojek วางใจได้ สะอาด ปลอดภัยทุกขั้นตอนจากเซ็นทรัลเวิลด์สู่บ้านคุณ


ข่าวอื่นๆ

+more