NEWS

สเวนเซ่นส์ เปิดตัว ''สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์'' แฟลกชิป สโตร์ ใหม่แห่งแรกที่ สยามพารากอน

Nov 01, 2021 / ดู 1,903 ครั้ง

บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด เปิดตัว "สเวนเซ่นส์คราฟท์ บาร์" ดันเป็นแฟลกชิป สโตร์ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไอศกรีมชั้นนำ ชูจุดขายไอศกรีมที่เกิดจากงานฝีมืออัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ส่ง 6 เมนูรสชาติพิเศษ เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเสาะหาความแปลกใหม่ พร้อมยกระดับประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยผู้เชี่ยวชาญในแบบฉบับสเวนเซ่นส์ โดยคาดการณ์ดันยอดขายเติบโตขึ้น 50% พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ร้านสเวนเซ่นส์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอนเท่านั้น

นายอนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านไอศกรีมที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน ตลอดจนความต้องการส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษของการทานไอศกรีมให้กับลูกค้า สเวนเซ่นส์ จึงได้เปิดตัวแฟลกชิป สโตร์แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด "สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์" เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผลิตไอศกรีมปั่นสดๆ เสิร์ฟให้กับลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ จากผู้เชี่ยวชาญด้านไอศกรีมในแบบฉบับของสเวนเซ่นส์"

สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์ คือการต่อยอดความความสำเร็จของโมเดลแฟลก ชิป สโตร์ ในต่างจังหวัด ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีการออกแบบ ตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสาขา พร้อมทั้งส่งมอบเรื่องราวความพิเศษ โดยสเวนเซ่นส์ สาขาสยามพารากอน นั้นเป็นคราฟท์บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่มีประชากรหลากหลาย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เปิดรับและมองหาความแปลกใหม่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม คาดว่าการเปิดสเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์ จะเรียกกระแสตอบรับจากทั้งในโลกโซเชียลและที่ร้านได้เป็นอย่างดี โดยคาดการณ์ว่าจะช่วยดันยอดขายเติบโตขึ้นจากเดิม 50% นายอนุพนธ์กล่าวสรุป

ด้าน นายณพล ศิริมงคลเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์ มีตลาดคือกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา คนทำงาน หรือ อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษและแปลกใหม่ของการทานไอศกรีมที่เกิดจากงานฝีมือให้กับลูกค้าด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันโดยไอศกรีมเชฟ อีกทั้งการออกแบบตกแต่งร้านด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สไตล์มินิมอลลิสต์ ซึ่งเหมาะแก่การถ่ายภาพอัปเดตโซเชียล นอกจากนี้ในร้านยังมีการสาธิตกระบวนการการรังสรรค์ไอศกรีมแบบสดใหม่ จากผู้เชี่ยวชาญ หรือ สเปเชียลลิสต์ บริเวณด้านหน้าของคราฟท์บาร์ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์แบบใหม่ให้กับลูกค้า และตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านไอศกรีมของสเวนเซ่นส์อย่างแท้จริง

สำหรับในช่วงแรกนั้นสเวนเซ่นส์นำร่องเปิดตัวเมนูไอศกรีมรสชาติสุดพิเศษ 6 เมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วย พิสตาชิโอ เฟอเรโร่ (Pistachios Ferrero) ไอศกรีมคราฟท์ ที่มีส่วนผสมของ เฮเซลนัทคั่วเคลือบช็อกโกแลต พร้อมเวเฟอร์บางกรอบและเฮเซลนัทแบบบดหยาบ ท็อปเพิ่มด้วยพิสตาชิโอซิกเนอเจอร์ แบล็ก ทรัฟเฟิล (Black Truffle) ที่มีส่วนผสมหลักคือเห็ดทรัฟเฟิลกับครีมนมสูตรพิเศษ มิกซ์ เบอร์รี ซอร์เบท์ (Mixed Berry Sorbet) ไอศกรีมรสชาติเปรี้ยวหวานที่มีส่วนผสมของผลไม้สามชนิด ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี และราสป์เบอร์รี รีส พีนัท บัตเตอร์ (Reese's Peanut Butter) ไอศกรีมรสเนยถั่วรสชาติเข้มข้น หอมมันจากพีนัทและมิลค์ช็อกโกแลต โรส ลิ้นจี่ ซอร์เบท์ (Rose Lychee Sorbet) ไอศกรีมคราฟท์รสชาติกลมกล่อมหอมหวานจากกลีบกุหลาบและเนื้อลิ้นจี่ และ ครีมมี่ พีช (Creamy Peach) ไอศกรีมรสนมสูตรลับปั่นเข้ากันกับพีชเพียวเร่ และเนื้อพีช นายณพล กล่าวทิ้งท้าย

"สเวนเซ่นส์ คราฟท์บาร์" พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและลิ้มลองรสชาติความหวานแบบฉบับสเวนเซ่นส์ได้แล้ววันนี้เฉพาะที่ร้านสเวนเซ่นส์ สาขาสยามพารากอน ชั้น G เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ "สเวนเซ่นส์" โทรศัพท์ 02 365 6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/weloveswensens หรืออินสตาแกรม https://www.instagram.com/we_love_swensens


ข่าวอื่นๆ

+more