NEWS

Jesse McCartney ศิลปินหนุ่มที่เติบโตท่ามกลางสป็อตไลท์เผยความโชคดีที่สามารถรักษาชีวิตให้มั่นคงอย่างสม่ำเสมอในขณะเดินหน้าวงในวงการบันเทิงมาถึงสองทศวรรษ

May 15, 2024 / ดู 260 ครั้ง

Jesse McCartney เจ้าของซิงเกิ้ลที่กำลังเข้ามายึดพื้นที่ในใจชาว EAZY FM อย่าง 'Faux Fur' ถือเป็นศิลปินคนหนึ่งที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ซึ่งถ้าหากนับจาก 'Beautiful Soul' ในปี 2004 มาถึงตอนนี้ในปี 2024 ก็ถือว่าเขาเดินหน้าวงในวงการบันเทิงมาถึงสองทศวรรษแล้ว แต่สำหรับดาราที่มีชื่อเสียงตั้งแต่เด็กๆ หลายๆต้องผ่านช่วงที่เสียศูนย์ในชีวิตเมื่อเติบโตขึ้น แต่ว่า Jesse McCartney รับว่าเป็นคนหนึ่งไม่มีข่าวทำนองนั้นออกมาเลย และศิลปินหนุ่มที่เติบโตท่ามกลางสป็อตไลท์คนนี้ได้เผยความโชคดีที่สามารถรักษาชีวิตให้มั่นคงอย่างสม่ำเสมอว่าเป็นเพราะ 'ครอบครัวและเพื่อนที่ดี'

"ผมโชคดีจริงๆที่ไม่มีเหตุการณ์เลวร้ายในที่สาธารณะ หรือช่วงเวลาที่สติแตก หรือเครียดใดๆเลย อย่างน้อยก็เวลาอยู่ต่อหน้ากล้องหนะนะครับ...เมื่อคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในชั่วงวัยนั้นก็ถือว่าผมสามารถรักษาชีวิตที่ค่อนข้างมีสติและเป็นปกติ"

ชีวิตที่ไม่ค่อยดราม่าของเขานั้นเจ้าตัวเผยว่าเป็นไปได้เพราะ 'ครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ดี' โดยเขาเล่าว่า "ผู้รอบตัวผมในตอนนั้นเป็นรากฐานที่้มั่นคงของผมครับ แน่นอนว่ามีหลายสิ่งที่ผมต้องเผชิญซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งวัยรุ่นธรรมดาคทั่วไปก็ต้องเจอเหมือนกัน แต่ผมต้องผ่านชาวงนั้นในสายตาสาธารณชน (มองย้นกลับไป) ไม่มีอะไรที่ผมเสียใจเลยครับ”

ปัจจุบัน Jesse McCartney ในวัย 36 ปี ยังคงมีชีวิตที่งดงามและมั่นคงทั้งครอบครับและการงาน เขาแต่งงานกับ Katie Peterson ในปี 2021 และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างทัวร์ 'All's Well' รวมไปถึงกำลังโปรโมท EP 'All's Well' ที่มีเพลงฮิต 'Faux Fur' เป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้ม 

 

ที่มา E!News