NEWS

สนุกสุดขั้ว หนาวสุดขีด! 'WHITE HOLE | The Gravity of Sub-Zero' เทศกาลดนตรีมิติใหม่บนลานไอซ์ ที่ทุกคนยกให้เป็นสุดยอดแห่งปี

Oct 05, 2023 / ดู 891 ครั้ง

ผ่านพ้นไปแบบสุดประทับใจสายดนตรีอันเดอร์กราว กับเทศกาลดนตรี "WHITE HOLE | The Gravity of Sub-Zero" เทศกาลดนตรีสุดชิครูปแบบใหม่ที่เสิร์ฟความว้าวโดย " ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ซึ่งทุ่มทุนเนรมิตลานไอซ์สเก็ตอันเป็นคอมมูนิตี้ความบันเทิงขนาดใหญ่ของตัวเอง ที่รองรับทั้งการจัดคอนเสิร์ต จัดอีเว้นต์ และปาร์ตี้ ให้กลายเป็น "WHITE HOLE" หลุมแห่งแรงดึงดูดของความสนุก ที่ทั้งหนาวฉ่ำ และอลังการไปด้วยฉาก แสง สี เสียง ที่ทุกคนพร้อมใจกันชมไม่หยุดว่า เหมือนมาดูเทศกาลดนตรีในห้วงอวกาศจริงๆ ซึ่งงานครั้งนี้เป็นการจับมือร่วมกัน ระหว่าง ซับซีโร่ไอซ์ สเก็ต คลับ โดย คุณธนาธร สุวิชา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด และ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่ผุดไอเดียจัดงานในครั้งนี้ ออกมาได้อย่างลงตัว และพร้อมเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ชาวอันเดอร์กราวอย่างล้นหลาม

 

 

ซึ่งนอกจากความหนาวที่ได้ฟีลเหมือนอยู่ใน "WHITE HOLE" แห่งห้วงจักรวาลแล้ว ความจัดจ้านของแฟชั่นกันหนาวที่ทุกคนขนมาแต่งประชันกันก็สร้างความตื่นเต้นคึกคักให้ทุกคนได้ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในงานยิ่งมาเจอกับพาร์ทความมันส์ของเหล่าดีเจและศิลปินระดับท็อปของวงการ Underground Music ทั้งตัวตึงสาย Disco, Techno และ House อย่าง Acid-Sister, Bestrip, Gaspard, Kova O Sarin B2b Jirus, Sarayu, และ Marmosets ที่แต่ละคนบอกได้คำเดียวว่า ปล่อยของเสิร์ฟความสนุกกันแบบไม่มียอมกัน ไม่มียั้ง ไม่มีหยุด ยิ่งความพีคความสนุกของค่ำคืนในเทศกาลดนตรี "WHITE HOLE | The Gravity of Sub-Zero" ครั้งนี้ ได้ฟินแบบสุดขีด

ใครที่ติดใจและรอลุ้นให้มีเทศกาลดนตรีหรืออีเว้นต์ที่เย็นฉ่ำแบบนี้อีก รวมทั้งคนที่พลาดโอกาสสัมผัสความสนุกสุดมันส์ในครั้งนี้ไป สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดชิคของคนยุคนี้ของทาง "ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ" กันได้ทาง FB : subzeroiceskatecclub รับรองว่าจะมีความบันเทิงสุดจึ้งใหม่ๆ ให้ได้สัมผัสกันอีกเรื่อยๆ แน่นอน 

 


ข่าวอื่นๆ

+more