NEWS

Hongseok (PENTAGON), Jung Woo Jin, Lee So Hee และ Shin So Hyun คอนเฟิร์มแสดงนำซีรีส์รักโรแมนติกในรั้วมหาวิทยาลัย

May 13, 2022 / ดู 1,178 ครั้ง

Hongseok (PENTAGON), Jung Woo Jin, Lee So Hee และ Shin So Hyun คอนเฟิร์มแสดงนำ 'Aqauman' (ชื่อแปลเบื้องต้น) ซีรีส์รักโรแมนติกในรั้วมหาวิทยาลัยเรื่องใหม่ที่จะออนแอร์ทาง Kakao TV 

“Aquaman” เป็นละครที่ดำเนินเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับมิตรภาพพิเศษที่ยาวนานถึงเก้าปีระหว่าง Shin Na Ru และ Ji Sung Joon ซึ่งเริ่มเข้าไปยุ่งในเรื่องรักๆใคร่ๆของ Shin Na Ru ละครเรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกันบน Kakao Webtoon ที่มีผู้อ่านมากกว่า 180 ล้านครั้ง ได้รับเรทติ้งให้ 9.9 และได้รับความรักอย่างมากสำหรับถ่ายทอดมิตรภาพอันละเอียดอ่อนและความรักวัยรุ่น

Hongseok จะรับบทเป็น Ji Sung Joon ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ Shin Na Ru และ Choi So Ra เป็นเวลาเก้าปีตั้งแต่มัธยม แม้ว่าภายนอกจะดูเย็นชา แต่จีซองจุนก็เป็นตัวละครที่อบอุ่นและ เวลาาออกเดทกับใครสักคนก็จะมีเสน่ห์มากๆและยังมีทักษะการเข้าสังคมที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม จีซองจุนรู้สึกอ่อนไหวเมื่อพูดถึงชินนารูเพื่อนเก่าแก่ของเขา ใครคิดถึง Hongseok ที่เพิ่งเข้ากรมฯไปเมื่อเดือนที่แล้วต้องไม่พลาดเว็บดราม่าเรื่องนี้

หลังจากประทับใจในเว็บดราม่าเรื่อง “Sometoon 2020” Jung Woo Jin จะรับบทเป็น Shin Na Ru ดาวรุ่งและอัจฉริยะในโลกศิลปะที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในศิลปินรุ่นเยาว์ที่เป็นตัวแทนของเกาหลี แม้จะมีรูปลักษณ์ที่อ่อนโยน แต่เขากลับให้ความรู้สึดเย่อหยิ่งต่อคนผู้คนที่เพิ่งรู้จักกัน อย่างไรก็ตามเขาเปิดใจให้กับจีซองจุนและชเวโซรา

Lee So Hee จากเว็บดราม่าเรื่อง “Oh, Yeojeong” และ “To.two” จะรับบท Choi Sora เพื่อนสนิทของชินนารูและจีซองจุน ซึ่งเรียนแผนกเดียวกับชินนารู เธอมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยความรักที่มีต่อจีซองจุนและชินนารู เธอถือว่าความซื่อสัตย์และมิตรภาพเป็นสิ่งสำคัญ

Shin So Hyun จากเว็บดราม่าเรื่อง “USER NOT FOUND” และผู้รับบท Cha Mi Jo(Son Yejin) ตอนเด็กมนเรื่อง “Thirty-Nine” จะแปลงร่างเป็น Yoo Somi นักศึกษาวิทยาลัยเด็กสาววัย 20 ที่ร่าเริงเธอเป็นตัวละครประเภทที่จะต้องบรรลุทุกสิ่งที่เธอปรารถนา มั่นใจในความชอบและไม่ชอบของเธอ เมื่อพบว่าการเรียนและการหาเพื่อนเป็นเรื่องง่าย เธอยังเชื่อด้วยว่าการออกเดทจะง่ายพอๆ เธอตกหลุมรักชินนารูตั้งแต่แรกพบ และเธอก็มุ่งมั่นที่จะทำให้โชคชะตาของเธอเป็นจริง

"Aquaman" มีกำหนดการจะลงจอครั้งแรกในฤดูร้อนนี้ โดยมีทั้งหมด 12 ตอน

ที่มา Soompi 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie