NEWS

ต้องไปลองแล้ว!!! เนื้อดรายเอจ วากิว ไพรม์ บ่มนาน 6 อาทิตย์ ที่ เบนิฮานา (โรงแรม อวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ)

Aug 31, 2020 / ดู 5,743 ครั้ง
เบนิฮานา ห้องอาหารญี่ปุ่นเทปันยากิสเต็กเฮ้าส์ ที่โรงแรม อวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ เอาใจคนรักเนื้อกับเนื้อสุดพิเศษประจำเดือน กันยายน -ตุลาคม นี้!! เนื้อดรายเอจ วากิว ไพรม์ ที่ผ่านการบ่มยาวนานถึง 6 อาทิตย์เพื่อให้ได้รสชาติอันแสนเข้มข้น ผสมผสานการปรุงบนเตาเหล็กร้อนแผ่นยักษ์ ที่ควรลิ้มลอง
 
 
 
ราคาเซ็ตละ 2,600++ 
สำรองที่นั่งโทร 02 718 2000 หรือ https://bit.ly/3lfkvaG
 
เบนิฮานา ห้องอาหารญี่ปุ่นเทปันยากิสเต็กเฮ้าส์ ที่มีชื่อเสียงในด้านลีลาการปรุงอาหารที่ตระการตา เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติที่แสนอร่อยและความสนุกสนานพอๆ กัน 
 
 
 
เบนิฮานา เป็นที่รู้จักของเหล่านักชิมว่าเป็นร้านอาหารที่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยรสชาติและความบันเทิง ด้วยเมนูอันหลากหลายเอาใจนักชิมที่ชื่นชอบอาหารทะเล ด้วยซูชิและซาชิมิสด ทั้งยังมีสเต็กชั้นดีที่ได้รับการปรุงแบบพิถีพิถันที่สุด ถูกใจคนรักเนื้อ ไฮไล้ท์ที่สำคัญของการรับประทานอาหารที่เบนิฮานา คือเทปันยากิ โดยแขกจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงอันมีสีสันของเชฟที่ปรุงอาหารสดๆ กันถึงโต๊ะ ทั้งหั่น ปิ้ง ย่าง ส่วนผสมต่างๆ ทั้งเนื้อสัตว์ระดับพรีเมี่ยม ซีฟู้ด ผักสด และข้าว โดยมีลีลาในการปรุงอาหารอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น 
 
 
 
ไม่ว่าคุณต้องการสถานที่ในการนัดพบเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจ หรือสถานที่สังสรรค์สำหรับเพื่อนฝูงและครอบครัว เบนิฮานา พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารและความบันเทิงครบสรรพ ไม่ว่าโอกาสพิเศษของคุณจะเป็นวันเกิด รับปริญญา ฉลองครบรอบ หรือโอกาสสำคัญอื่นๆ เชฟที่เบนิฮานาพร้อมที่จะเตรียมความพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองของคุณ
 
 
นอกจากอาหารรสเลิศแล้ว ที่ตั้งของเบนิฮานา บริเวณชั้นสองของโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ ฯ ใจกลางเมืองบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สามารถเดินทางมาได้ง่ายโดยแท็กซี่ หรือ สามารถเดินถึงได้จากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี และสถานีแอร์พอร์ทลิ้งค์มักกะสัน
 
เบนิฮานา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. 
โรงแรม อวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ
1880 ถนนเพชรบุรี ตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 
 

ข่าวอื่นๆ

+more