NEWS

ค่ายเพลงประเทศนอร์เวย์ Up! Hit Music Production จับมือเซ็นสัญญากับ เทโร มิวสิค การร่วมมือกันระหว่าง เอเชีย ประเทศไทย และยุโรป สแกนดิเนเวีย

Jan 31, 2022 / ดู 2,774 ครั้ง

เมื่อต้นปี2563 ค่ายเพลงประเทศนอร์เวย์ Up! Hit Music Production ได้เริ่มโปรเจ็กต์ในไทยชื่อMaking A Star Thailand” เพื่อค้นหาผู้มีความสามารถหน้าใหม่ในประเทศไทย มุ่งหา1 ศิลปินเพื่อที่จะพัฒนาเป็นศิลปินระดับโลก ต่อมาไม่นานเกิดการระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดออดิชั่นในไทยไม่สามารถเป็นไปได้ตามคาด Up! Hit Musicจึงเลือกจัดออดิชั่นขึ้นในรูปแบบดิจิทัลออนไลน์100% ผ่านโซเชียลมีเดีย วิดีโอ และการประชุมซูม ซึ่งจำนวนผู้เข้าร่วมออดิชั่นนั้นมากเกินความคาดหมายเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเลือกผู้ที่พรสวรรค์เพียงแค่คนเดียว เมื่อการออดิชั่นจบลง Up! Hit Music ได้พบกับ 6 ศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถ ได้แก่ Yayee, Meemi, Primprao, Jinna, Midi และ Tony

ต่อมาเนื่องจากสถานการณ์โควิดไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จึงต้องทำอัดเพลงผ่านการลิงก์ออนไลน์ระหว่างประเทศนอร์เวย์และไทย ซึ่งทีมงานโปรดิวเซอร์ทั้งหมดอยู่นอร์เวย์และนักร้องทั้ง6 อยู่ที่ไทย กระบวนการทั้งหมดตั้งแต่ไอเดียจนถึงอัดเพลงรวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสำเร็จโดยที่ทีมงานจากนอร์เวย์ ไม่ได้พบกับศิลปินตัวต่อตัวและเมื่อผลิตผลงานเสร็จจึงตัดสินใจให้ทาง เทโร มิวสิค ค่ายที่ดำเนิน ธุรกิจ เพลงครบวงจรในประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายเพลงในรูปแบบดิจิตอล และงานจ้าง, งานโชว์อีกด้วย

ปัจจุบันหลังจาก1 ปีผ่านไปทีมงานได้สามารถบินมาไทยและได้ทำงานอย่างใกล้ชิดศิลปิน ซึ่งเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมา UP! Hit Music ได้จัดคอนเสิร์ตแรกกับศิลปินทั้ง 6 ณ ประเทศไทย รวมถึงในอนาคตอันใกล้เตรียมพร้อมจะพาศิลปินบินลัดฟ้าไปนอร์เวย์!
 


ข่าวอื่นๆ

+more