NEWS

ช่อง 7HD-เทโรฯ จับมือ เดอะสแตนดาร์ด ส่ง 'เงินทองของจริง' ลงจอหวังแก้ปัญหาปากท้อง!!

Jun 29, 2022 / ดู 1,982 ครั้ง

ช่อง 7HD-เทโรฯ ร่วมกับสื่อคุณภาพ เดอะสแตนดาร์ด ผลิต “เงินทองของจริง” ลงจอ หวังแก้ปัญหาปากท้อง ผ่าน 3 พิธีกร “โค้ชหนุ่ม-เคน-ทิน” ดีเดย์  ก.ค.นี้

 

ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ลงทุนอย่างไรให้ประสบผลสำเร็จ ข่าวดีสำหรับคนอยากรวยและสนใจเรื่องปากท้อง เมื่อช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และ สำนักข่าว เดอะ สแตนดาร์ด ผลิตรายการ “เงินทองของจริง” เพื่อช่วยแก้ปัญหาการใช้เงิน การออม การลงทุน ปากท้อง มานำเสนอในรูปแบบที่เข้าใจง่าย พร้อมพาคนไทยไปสู่สุขภาพการเงินที่ดี กับ 3 พิธีกรผู้คร่ำหวอดในแวดวงเศรษฐกิจ “โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์” หนุ่ม Money Coach) “เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์” บรรณาธิการจาก เดอะ สแตนดาร์ด และ “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรและผู้ประกาศข่าวช่อง 7HD ร่วมวิเคราะห์เจาะลึกไปพร้อมกันทั้งระบบออนแอร์และออนไลน์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.05 น.-09.15 น. เริ่มจันทร์ที่ 4 ก.ค.นี้ ส่วนความพิเศษของรายการนี้เป็นอย่างไร  ไปฟังจาก โค้ชหนุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน มาบอกเล่าให้ฟัง

 

“ผมเริ่มศึกษาเรื่องการวางแผนการเงิน เพราะต้องแก้ปัญหาหนี้สินจากธุรกิจที่บ้าน จากคนที่เคยหลบหน้าเจ้าหนี้ซึ่งไม่สามารถหนีได้ตลอดชีวิตจนต้องลุกขึ้นมาศึกษาอย่างจริงจัง จากการแก้ปัญหาชีวิตของตัวเองเป็นแรงบันดาลใจให้กลายเป็นโค้ชการเงินแก้ปัญหาให้ผู้คน ผมจะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีทั้งหมด จากการแก้ปัญหามาบอกเล่าผ่านหน้าจอโทรทัศน์ช่อง7HD แบบเข้าใจง่าย และนำไปใช้ได้ กับปัญหาการเงิน แก้ปัญหาปากท้อง ช่วยลดหนี้ มีเงินออม จับต้องได้จริงครับ”

 

ด้าน เคน  “ดีใจมากที่ได้ร่วมทำรายการกับโค้ชหนุ่มอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ด้วยกันมา และดีใจมากกับครั้งแรกของ THE STANDARD ที่จะอยู่บนแพลตฟอร์มทีวี ต้องคอยติดตามครับ ส่วนผลงานของผมกับโค้ชหนุ่ม ที่มีเคมีในการจัดรายการด้วยกันแบบสนุกลงตัว พร้อมด้วยเนื้อหารูปแบบใหม่ เรายังไม่เคยทำ ต้องมาลองชมว่าจะเป็นอย่างไร และยังมีช่วงของคุณ ทิน ที่เข้ามาเสริมให้รายการแน่นขึ้นไปอีก กับความพิเศษ ในการแนะแนวการแก้ปัญหา วิธีง่ายๆ เรื่องการเงิน การลงทุน รวมถึงแนวคิดดีๆ เอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ให้คนไทยมีเงินใช้และมีเงินออม ฝากติดตามรายการ เงินทองของจริงทางช่อง7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.05 น.-09.15 น. ด้วยนะครับ”

 

 


ข่าวอื่นๆ

+more