NEWS

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับปีเสือ ''2022 POWER OF THE GREAT TIGER''

Jan 24, 2022 / ดู 1,165 ครั้ง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปีเสือ "2022 POWER OF THE GREAT TIGER" เชิญชมนิทรรศการศิลปะมงคลที่จะพาทุกคนไปขาลรับพลังแห่งความโชคดีต้อนรับปีเสือพบกับที่สุดของความเป็นสิริมงคล ชื่นชมพระอัจฉริยภาพผ่าน "นิทรรศการภาพวาดลายพระหัตถ์ สิริศิลปิน" ในสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ภายใต้แนวคิด "Nature reign Supreme in the World. Art is having Freedom in one self." "ธรรมชาติเป็นใหญ่ในโลก ศิลปะมีอิสรภาพในตัวเอง" โดยภายในนิทรรศการได้รวมพระอัจฉริยภาพ ด้านงานศิลปะ ในรูปแบบเหนือจิตนาการ ผสมผสานกับลักษณะของงานศิลปะแบบนาอีฟ (Naive Art) ที่สร้างสรรค์ตามสัญชาตญาณ และความรู้สึกภายในจิตใต้สำนึก โดยแบ่งรูปแบบการจัดแสดงออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่

1. ผลงานจิตรกรรมคอลเลคชั่นชุด "เสือ" ในสภาพแวดล้อมและอิริยาบถต่างๆ
2. ผลงานประติมากรรม และสื่อผสม ที่ถอดแบบจากภาพวาดฝีพระหัตถ์
3. ผลงาน Digital Art Exhibition ในรูปแบบของสื่อร่วมสมัย อาทิ Interactive art หรือ 3D โมเดล "เสือ" พร้อมภาพเคลื่อนไหว

เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสชื่นชมพระอัจฉริยภาพ ณ 3 ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 25 มกราคม- 28 กุมภาพันธ์ 2565, เซ็นทรัล อุดรธานี ระหว่างวันที่ 24 - 31 มกราคม 2565 และ เซ็นทรัล โคราช ระหว่างวันที่ 28 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2565

พร้อมพบร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกจากผลงานที่ต่อยอดจากภาพวาดฝีพระหัตถ์ อาทิ เสื้อ แก้วน้ำ พวงกุญแจ เครื่องหนัง เครื่องประดับอัญมณี และน้ำหอม จาก บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957
ผ่านทางเว็ปไซต์ https://www.siamglitters1957.com/
หรือจากมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ผ่านทางเว็ปไซต์ https://www.chulabhornhospital.com/page.php?name=1453


ข่าวอื่นๆ

+more