NEWS

ร่วมแต่งแต้มสีสันและเติมความสดใสไปกับ ''อีสเตอร์ อาฟเตอร์นูนที'' ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมแบงค็อก

Mar 30, 2022 / ดู 1,018 ครั้ง

เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ร่วมแต่งแต้มสีสันและความสดใสต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขวันอีสเตอร์กับครอบครัวและคนที่คุณรัก ด้วยชุดจิบน้ำชายามบ่ายประจำเทศกาลที่มาพร้อมขนมคาวหวานพอดีคำแสนอร่อยตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้
ทีมเชฟขนมหวานของโรงแรมได้นำแรงบรรดาลใจจากสีสันของเทศกาลไข่อีสเตอร์มารังสรรค์เป็นชุดจิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษในธีมอีสเตอร์พร้อมเสิร์ฟอย่างงดงามในแสตนด์สีทองแดงสุดหรู เหมาะสำหรับการรับประทานทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการนั่งพูดคุยทางด้านธุรกิจ หรือ สังสรรค์กับเพื่อนและคนที่คุณรัก ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารคาวหวานมากมาย ไล่เรียงมาตั้งแต่ อาหารว่างรสเลิศ อาทิ แซนวิซไข่
อีสเตอร์ แซนวิซแฮมชีส พายเนื้ออีสเตอร์ ทาร์ตชีสนมแพะ อีกทั้งของหวานสีสันสดใสน่ารับประทาน เริ่มจากทาร์ตเมอแรงค์เสาวรส ต่อด้วยเค้กพิสตาชิโอ ทาร์ตสตอเบอร์รี่วานิลลา เค้กแครอท วานิลลาพานาคอตต้าที่มาพร้อมวุ้นมะม่วง ช็อคโกแลตอีสเตอร์ ไวท์ช็อคโกแลตและ "ไข่" เรดเบอร์รี่มูส และฮอตครอสบันส์ร้อนๆเสิร์ฟพร้อม ครีม หรือแยมสตรอว์เบอร์รี่ เข้ากันได้ดีกับชาหอมๆ อาหารว่างคาวหวานจะเสิร์ฟพร้อมกับหลากหลายตัวเลือกเมนูชาและกาแฟที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ท่ามกลางบรรยากาศอันโออ่าของล็อบบี้ เลาจน์

ชุดน้ำชายามบ่าย 'อีสเตอร์ อาฟเตอร์นูนที' เสิร์ฟสำหรับหนึ่งท่านในราคา 590++ บาท และสำหรับสองท่านในราคา 990++บาท มีให้บริการทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2565 เวลา 12.00 -18.00 น.

สมาชิกแมริออท บอนวอยและคลับแมริออทรับส่วนลดตามสิทธิ์หน้าบัตร สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร +66 (0) 2 059 5999 หรือจองผ่านทาง http://sevn.ly/xVHfiNsc

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ https://th.bangkokmarriottmarquis.com/
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis/
อินสตาแกรม www.instagram.com/marriottmarquisbkk/


ข่าวอื่นๆ

+more