NEWS

ฤดูกาลหน่อไม้ฝรั่งขาว ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

Apr 20, 2022 / ดู 763 ครั้ง

มาลิ้มลองความอร่อยของหน่อไม้ฝรั่งขาว ในเดือนเมษายนและพฤษภาคมนี้ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ และห้องอาหาร อาคีรา แบค ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
ทุกท่านสามารถค้นพบเมนูสุดพิเศษได้ที่ โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติชั้นนำ ซึ่งมีการนำส่วนผสมชั้นยอดมารังสรรค์อาหารยุโรปสุดคลาสสิกโดยเชฟมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ซุปหน่อไม้ฝรั่งขาว หน่อไม้ฝรั่งขาวเสิร์ฟคู่แฮม และหน่อไม้ฝรั่งขาวกับปลาแซลมอนรมควัน
มาพบกับฤดูกาลหน่อไม้ฝรั่งขาวได้ทุกมื้อเย็นวันศุกร์ ถึง อาทิตย์ และมื้อกลางวันวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2565 ราคาเริ่มต้นเพียง 2,199++ บาทต่อท่าน พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกหากสำรองที่นั่ง 10 ท่านขึ้นไปจะได้รับค่าเปิดขวดไวน์หรือแชมเปญฟรี สูงสุด 4 ขวด เฉพาะทุกวันพุธเท่านั้น
ห้องอาหารอาคีรา แบค ที่มาพร้อมเมนูสุดพรีเมี่ยมด้วยกันถึง 4 จาน ได้แก่ หน่อไม้ฝรั่งขาวย่างกับเนยกระเทียมดำ ชีสพาร์เมซานและชิโอะกอนบุ ปลาฮาลิบัตย่างกับหน่อไม้ฝรั่งขาวและซอสเบอร์เร่บล็อง และสเต็กวากิว A5 สไตล์ญี่ปุ่นกับหน่อไม้ฝรั่งขาว ซอสเนื้อเห็ดทรัฟเฟิล และมันฝรั่งทอดแผ่น ตามด้วยของหวานที่น่าทึ่งอย่าง มิลเฟย ที่เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมมักกอลลีราดด้วยคาราเมลหน่อไม้ฝรั่งขาวกรุบกรอบ
มาพบกับฤดูกาลหน่อไม้ฝรั่งขาว ณ ห้องอาหาร อาคีรา แบค ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 พฤษภาคม 2565 พร้อมฟรีค่าเปิดขวดไวน์ทุกวันพุธตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ https://th.bangkokmarriottmarquis.com/
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/akirabackbkk/
https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/
อินสตาแกรม https://www.instagram.com/akirabackbkk/
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @akirabackandabar
@gojikitchenbar


ข่าวอื่นๆ

+more