NEWS

Y.O.U Beauty เปิดตัว คิมซูฮยอน ในฐานะ Brand Ambassador อย่างเป็นทางการแล้ว

Jun 07, 2022 / ดู 1,334 ครั้ง

Y.O.U Beauty Thailand ประกาศแล้วอย่างเป็นทางการ เปิดตัว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ในฐานะ Y.O.U Beauty Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2022

ปัจจุบัน คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ดัง You Who Came From the Stars , It's Okay to Not Be Okay และผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์อื่นๆ ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาได้รับรางวัลแดซังหรือรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมแห่งปีอีกครั้งนึง จากงาน Asia Artist Awards ครั้งที่ 5

ในงานประกาศรางวัลในปี 2012 คิมซูฮยอนค่อนข้างประหม่า แต่ยังแสดงความตั้งใจและแน่วแน่ ยืนบนเวทีและบอกกับผู้ชมว่า "ผมขอสัญญากับทุกๆคนว่า ในอีก 10 ปีข้างหน้า ทุกคนจะได้เห็นผมเป็นนักแสดงที่ดีอย่างแน่นอน" และตอนนี้ในปี 2022 ในฐานะนักแสดงที่ดีที่สุดคนหนึ่งในเกาหลี คิมซูฮยอนก็แสดงให้เห็นแล้วว่าได้ทำตามคำสัญญานั้นเป็นอย่างดี

Y.O.U Beauty อธิบายว่า "การเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จนั้น ขึ้นอยู่กับความพยายามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของเขา ซึ่งมีปรัชญาเดียวกันกับ Y.O.U Beauty เพราะสโลแกนของเราคือ ความงามที่ยืนยาว และเราเชื่อว่าคิมซูฮยอนจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เราทุกคนไล่ตามความฝันได้อย่างมั่นใจ "

เกี่ยวกับ Y.O.U Beauty

Y.O.U Beauty เป็นแบรนด์ความงามระดับโลกจาก HEBE Beauty Group

ด้วยปรัชญาของ 1+1>2 คือการผสมผสานของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มารวมกับสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าแค่การแก้ปัญหาชั่วคราว แต่รับประกันด้วยคุณภาพซึ่งปราศจากผลข้างเคียงในระยะยาว ดั่งสโลแกน "Long Lasting Beauty"

Y.O.U ให้ความสำคัญกับวัสดุที่เลือกใช้ ความง่ายต่อการใช้งาน การออกแบบที่น่าดึงดูด และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก พร้อมมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีทั้งในแง่ของคุณภาพและราคา

ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะนำความงามที่ยืนยาวนี้ไปทั่วโลก Y.O.U ได้ขยายสายธุรกิจเพิ่มขึ้น ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย


ข่าวอื่นๆ

+more