NEWS

ณวรางค์ แอสเซท แต่งตั้ง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นตัวแทนขาย ณ วรา พหลโยธิน 8

Oct 18, 2022 / ดู 639 ครั้ง

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย ณ วรา พหลโยธิน 8 (Navara) โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 35 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 0-1-95 ไร่ คิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 280 ล้านบาท โดยพลัสฯ มั่นใจว่าภาพรวมอสังหาฯ ของไทยกำลังฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 3 จากปัจจัยบวกในการเปิดประเทศสนับสนุนให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการส่งออกกลับมาคึกคัก กระตุ้นให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวอย่างชัดเจน ส่งผลให้ดีมานด์อสังหาฯ มีการขยายตัวมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัด สำหรับย่านพหลโยธิน-อารีย์ ที่ถือว่าเป็นย่านที่มีมูลค่าโครงการรวมในตลาดมากถึง 18,000 ล้านบาท และเทียบอัตราการเติบโตของตลาดใน Q3 ปี 2021 ถึง Q2 ปี 2022 มีการเติบโตขึ้นมากถึง 276% ความน่าสนใจของโครงการนี้อับดับแรกที่ดึงดูดสำหรับลูกค้าคือ "ทำเล" เพราะที่นี่คือ พหลโยธิน-อารีย์ ใกล้ถนนใหญ่ และมีระยะเดินถึงรถไฟฟ้าเพียง 1.5 กิโลเมตร สำหรับคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง ย่านนี้ถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์สูง มีแหล่งงานสำคัญทั้งหน่วยงานราชการ เอกชน และธุรกิจขนาดย่อม โรงพยาบาล ร้านอาหารที่มีความหลากหลายสไตล์ Mini Hostel, Cafe สุดชิค, Co-Working Space แนวใหม่ มารวมตัวกันในย่าน เพียงระยะทางเข้ามาในโครงการซอยพหลโยธิน 8 ก็จะพบว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่ไม่พลุกพล่าน เหมาะเป็นพื้นที่การอยู่อาศัยที่ซ่อนตัวในใจกลางเมือง ตัวโครงการออกแบบให้มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว คงความร่มรื่นน่าอยู่ได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดี "RARE ITEM" สำหรับคนทำงานที่มองหาบ้าน ในทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์และเรียกได้ว่าเป็นในย่านผู้ดีเก่า โดยพลัสฯคาดว่ากลุ่มลูกค้าที่เป็นเรียลดีมานด์จะให้การตอบรับที่ดี ในสิ้นปีนี้จะสร้างยอดขายโครงการได้ถึง 50% ตามที่วางไว้ "

สำหรับโครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 (Navara Phaholyothin 8) อยู่บนทำเลศักยภาพย่านพหลโยธิน-อารีย์ ใจกลางเมืองและย่านเศรษฐกิจ ด้วยสีสันของย่านอารีย์ที่ถูกหล่อหลอมรวมเกิดเป็นไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตแบบครอบครัวเป็น "บ้าน" ที่ลงตัว ในรูป Mid-Century ใกล้ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ คาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติ ให้สังสรรค์และเพลิดเพลินตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงทุกการพักผ่อนบนทำเลที่เงียบสงบกับบรรยากาศความเป็นส่วนตัวใจกลางอารีย์ โดยบริเวณถนนเส้นนี้เป็นใจกลางเมืองที่ยังคงสร้างมูลค่า โครงการมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกรสนิยมของผู้อยู่อาศัยด้วยคอนเซ็ปต์ "อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่" สไตล์ Modern Boutique ออกแบบพื้นที่การใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัว แบ่งออกเป็น 1 Bedroom, และ 2 Bedroom มีพื้นที่ส่วนกลางอย่างฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน มอบอิสระในการออกกำลังกายได้หลากหลายแบบที่คุณต้องการ และรองรับพื้นที่จอดรถระบบ Automatic Parking และ Conventional Parking ได้มากถึง 80% ในราคาที่จับต้องได้เริ่มเพียงราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท* สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.plus.co.th/service/sole-agent

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท รวมถึงการบริหารจัดการโครงการและให้คำปรึกษาด้านการวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555

ข้อมูลประกอบภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1. คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
2. คุณอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
3. คุณองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
4. คุณสุภาภัทร ช้างสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ (บริหารการขายและการตลาด) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด


ข่าวอื่นๆ

+more