NEWS

กกท.เดินหน้ากิจกรรมโรดโชว์ ''Heart for Heroes (H4H)'' ครั้งที่ 2 ขอแรงเชียร์ให้นักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์

Mar 17, 2023 / ดู 522 ครั้ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนวิชูทิศ เขตดินแดง กรุงเทพฯ - การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรมโรดโชว์ "Heart for Heroes (H4H)" ครั้งที่ 2 ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมี นางธนรา สิรธำรงเลิศ ผู้อำนวยการโรงเรียนวิชูทิศ นางสาวดวงกมล เปี่ยมศุภทรัพย์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กกท. นางสาวกมลชนก รัดรอดกิจ ผู้ฝึกสอนสมาคมกีฬาบาสเก็ตบอลแห่งประเทศไทย และ นางสาวอัมพวา ท้วมอ้น ตัวแทนนักกีฬาทีมบาสเก็ตบอลหญิงเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2021 ร่วมให้ความรู้และสร้างสีสันให้กับนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักกว่า 200 คน
สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ "Heart for Heroes (H4H)" ครั้งที่ 2 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "Heart for Heroes (H4H)" ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยตัวกิจกรรมมีวัตถุประสงค์หลักในการเข้าไปกระตุ้นและสร้างการรับรู้การแข่งขันซีเกมส์ที่จะกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2566 ให้กับกลุ่มเยาวชนในสถาบันการศึกษาต่าง ๆ โดยภายในงานจะประกอบด้วย นิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาซีเกมส์ และ "H4H Workshop" กิจกรรมสาธิตวิธีการส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยใน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. H4H E-Cheer: ส่งกำลังใจผ่านเว็บแอพ www.h4h-th.com ซึ่งสามารถส่งสติ๊กเกอร์ข้อความ (E-Sticker) และพิมพ์ข้อความส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทย 2. H4H Message Cheer: เขียนข้อความส่งกำลังใจด้วยลายมือตนเองลงในกระดาษรูปหัวใจ และนำไปใส่ในกล่องหัวใจ H4H ที่จัดวางไว้ภายในงาน และ 3. H4H Photo Cheer: ถ่ายรูปกับป้ายข้อความที่มีเนื้อหาให้กำลังใจนักกีฬา ที่สามารถโพสต์ลงในสื่อโซเชียลของตนเองได้ พร้อมพิมพ์แฮชแทก #H4H #HeartForHeroes #ส่งใจไปซีเกมส์ #SAT #NSDF
นอกจากนี้ โครงการฯ ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถทางการเต้น ส่งคลิปการเต้นคัฟเวอร์ในเพลง "โดนัทยังมีรู ยูก็มีเราเป็นแรงใจ" เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรม "H4H Cover Cheer Challenge" พร้อมชิงรางวัลรวมมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 15 รางวัล สำหรับคลิปที่มียอดไลค์สูงสุด 15 อันดับแรก โดยกติกาง่าย ๆ เพียงโพสต์คลิปคัฟเวอร์ท่าเต้นผ่านช่องทางสื่อ TikTok ของตนเอง พร้อมพิมพ์ #H4H #HeartForHeroes #H4HChallenge #SAT #NSDF ภายในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้
สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ "Heart for Heroes (H4H)" จะมีการเดินสายเพื่อสร้างกระแสการชมและเชียร์ไปยังสถานศึกษาและสถานที่สาธารณต่างๆ อีก 3 ครั้ง โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มพลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา ผ่านโครงการ "Heart for Heroes (H4H)" ได้ที่เว็บแอพ www.h4h-th.com พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ Facebook : กองประชาสัมพันธ์ กกท.


ข่าวอื่นๆ

+more