NEWS

ศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล แห่ง dwp ร่วมแสดงความยินดี ในงานเปิดตัวโชว์รูมใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู

May 08, 2023 / ดู 682 ครั้ง

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล dwp CEO แห่ง dwp I design worldwide partnership ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในชื่อดังระดับนานาชาติที่มีฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งในประเทศไทยและทั่วโลก มอบกระเช้าดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดตัวโชว์รูมใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาราชพฤกษ์ โดยมี นาย อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (ที่ 1 จากซ้าย) และนาย พอล ชาง อิน เชง กรรมการผู้จัดการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบกระเช้าดอกไม้

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรล้ำสมัยแห่งนี้นับเป็นโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู "M" อย่างเป็นทางการแห่งแรก ในย่านราชพฤกษ์และบริเวณโดยรอบ นวัตกรรมการออกแบบสร้างสรรค์โดยทีมงานมากความสามารถของ dwp ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน ภายใต้แนวคิด "Retail Next" อันล้ำสมัย เน้นให้ความสำคัญสูงสุดต่อประสบการณ์ของลูกค้า สร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางแบบ Phygital ผสานประสบการณ์จริงและดิจิทัลเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผู้เยี่ยมชมโชว์รูมจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ดื่มด่ำกับการออกแบบร่วมสมัยที่กระตุ้นความรู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบายของห้องนั่งเล่นแสนสบายที่บ้าน
งานเปิดตัวนี้จัดขึ้นที่โชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ย่านราชพฤกษ์ จัดแสดงพื้นที่สุดพิเศษและสร้างความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงาน


ข่าวอื่นๆ

+more