NEWS

บึงหนองบอน ที่เที่ยว Low Carbon ในกรุงเทพ

May 05, 2023 / ดู 1,135 ครั้ง

แนะนำที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในกรุงเทพแบบ LOW CARBON เราขอนำเสนอ 'บึงหนองบอน ศูนย์กีฬาทางน้ำ' ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามและน่าสนใจ

บึงหนองบอนตั้งอยู่ที่ ถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 ซอย43 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่6โมงเช้าถึง6โมงเย็น ตั้งอยู่ห่างไม่ไกลจากสวนหลวงที่หลายๆคนรู้จักคุ้นเคย และสำหรับใครที่เคยไปแต่สวนหลวงร.๙ เราแนะนำเลยให้ขับรถเลยมาอีกหน่อย คุณก็จะพบกับสวนสาธารณะน่านั่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่แห่งความลับที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้แต่ชาวบ้านแถวนั้นโปรดปรานเป็นอย่างดี!

และที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่สวนสาธารณะอย่างเดียว แต่ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย เยอะมากจนใช้เวลาวันเดียวคงไม่พอ เพราะที่นี่มีกิจกรรมทางน้ำเช่น วินด์เซิร์ฟ การพายเรือคายัค แคนนู ให้เราได้เล่น อีกทั้งยังเปิดสอนให้ด้วยเพียงแค่จ่ายค่าสมาชิกรายปี 40 บาทเท่านั้น ใช่ค่ะ แค่40บาทต่อปี ทุกท่านอ่านไม่ผิดแน่นอน ถูกเหมือนให้บริการฟรีเพียงยื่นบัตรประชาชนเท่านั้น ใครที่เป็นสายสปอร์ตหรืออยากจะเรียนรู้กีฬาทางน้ำห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ

และนอกจากนี้บึงหนองบอนยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขด้วยการเปิดโซน Dog parkให้เหล่าทาสจูงน้องหมามาเดินเล่นสบายอารมณ์อีกด้วย

และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของบึงหนองบอนอีกอย่างก็คือโดยรอบสวนจะมีเส้นทางวิ่ง และจักรยานให้ผู้ที่มาพักผ่อนได้ออกกำลังขาพลางชมวิวของอ่างเก็บน้ำบึงหนองบอนไปด้วย และถ้าใครไม่มีจักรยานก็ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะที่นี่มีให้เช่าเพียงสมัครสมาชิกรายปี40 รวมอยู่ในบริการกีฬาทางน้ำแล้วเรียบร้อย สุดยอดไปเลยยย

และจุดสำคัญของบึงหนองบอนแห่งนี้ ที่ขอร้องกรี๊ดเลยว่าอยากให้ทุกคนมาสัมผัสจริงๆนั่นก็คือแสงพระอาทิตย์ตกดินนั่นเอง!! บรรยากาศดีมากเลยล่ะค่ะ ลองคิดภาพเรานั่งปูเสื่ออยู่ริมบึง ได้รับลมอ่อนๆใต้ต้นไม้ มองแสงพระอาทิตย์อัสดงจะรู้สึกดีแค่ไหน ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับแฟน หรือกับครอบครัว เราเชื่อว่าทุกคนต้องหลงใหลไปกับช่วงเวลานี้ของบึงหนองบอนแน่นอนค่ะ

ขอยกให้บึงหนองบอนเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวในกรุงเทพที่น่าสนใจและครบครันอีกทั้งยังเป็นการท่องเที่ยวสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ทั้งออกกำลังกาย ถ่ายรูป เล่นกิจกรรมทางน้ำ ที่สำคัญเดินทางง่าย อยู่ใจกลางเมืองอีกด้วย เราเชื่อว่าถ้าใครได้มาอาจจะลิสต์สวนสาธาณะแห่งนี้ไว้เป็นหนึ่งในสวนที่ดีที่สุดเลยก็ได้ค่ะ

สนใจติดต่อ
LINE ID : nat.nsk
062-8595241

ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์ VIP NATNARA PRIVILEGE CLUB : https://www.natnara-travel.com/form/21/sign-up
Website: https://www.natnara-travel.com
Facebook : https://www.facebook.com/natnaratravelandhotel
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCbUYtwcCb6cIRUVYX3nFDzA
Instagram : https://www.instagram.com/natnara_travel
Twitter : https://twitter.com/NatnaraTravel


ข่าวอื่นๆ

+more