NEWS

กิจกรรมที่น่าสนใจในการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

Jun 06, 2023 / ดู 690 ครั้ง

1. ปั่นจักรยาน การท่องเที่ยวโดยใช้จักรยานเป็นยานพาหนะ มุ่งเน้นการเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย นอกจากจะได้ท่องเที่ยวอย่างสนุกเเล้ว ยังได้เผาพลาญพลังงานอีกด้วย

2. การเดินป่า เดินป่าเปรียบเสมือนการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง เนื่องจากต้องมีการเดินเเละการเคลื่อนไหวร่างกายเป็นเวลาหลายชั่วโมง นอกจากจะช่วยเรื่องการเผาผลาญเเคลอรี่เเล้ว ยังช่วยส่งเสริมการทำงานของหัวใจเเละระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยลดอาการปวดข้อ ลดระดับน้ำตาลในเลือด เเละ ยังช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนภายในร่างกายอีกด้วย

3. การเเช่น้ำพุร้อน การแช่น้ำพุร้อนจะช่วยรักษาอาการปวดเมื่อยปวดและเจ็บป่วย รวมทั้งโรคผิวหนังเรื้อรัง, โรคเบาหวาน, และโรคอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้การแช่บ่อน้ำพุร้อนยังมีผลดีต่อความงามสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และยังมีผู้คนที่นับการแช่บ่อน้ำพุร้อนเป็นหนึ่งในระบอบการดูแลผิวของพวกเขาอีกด้วย

4. การดำน้ำ การดำน้ำเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโออย่างหนึ่ง สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต โดยการใช้งานกล้ามเนื้อทั้งหมดของคุณพร้อมกัน ในขณะที่ดำนํ้า หัวใจจะต้องการออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อที่ทำงานทุกส่วน ส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น

สนใจการท่องเที่ยว Wellness Tourism สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: nat.nsk

เบอร์ : 062-8595241
____________________________________________

ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์ VIP NATNARA PRIVILEGE CLUB : https://www.natnara-travel.com/form/21/sign-up
Website: https://www.natnara-travel.com
Facebook : https://www.facebook.com/natnaratravelandhotel
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCbUYtwcCb6cIRUVYX3nFDzA
Instagram : https://www.instagram.com/natnara_travel
Twitter : https://twitter.com/NatnaraTravel


ข่าวอื่นๆ

+more