NEWS

ศุภฤกษ์ วิชชั่น เซ็นเตอร์ ผู้นำด้านแว่นตาเฉพาะบุคคล เปิดตัว ZEISS VISION CENTER BY DR. SUPPARERK

Feb 02, 2024 / ดู 560 ครั้ง

ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับ ศุภฤกษ์ วิชชั่น เซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแว่นตาเฉพาะบุคคลในประเทศไทย เปิดตัว ZEISS VISION CENTER BY DR. SUPPARERK ศูนย์ตรวจวัดสายตา
และตัดแว่นระดับพรีเมียมแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุภฤกษ์ วิชชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์แว่นตาชั้นนำ ที่มุ่งมั่นในการมอบคุณภาพการมองเห็นที่ดีให้กับคนไทย ได้ยกระดับการตรวจวัดสายตาและการตัดแว่นไปอีกขั้น โดยร่วมมือกับ ZEISS แบรนด์เลนส์จากเยอรมนีที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกยาวนานกว่า 170 ปี เปิดตัวศูนย์ตรวจวัดสายตาและตัดแว่นระดับพรีเมียมโดยจักษุแพทย์และทีมนักทัศนมาตร ZEISS VISION CENTER BY DR. SUPPARERK ซึ่งถือเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ชั้น 3 อาคารวานิสสา ถนนชิดลม-เพลินจิต กรุงเทพมหานคร

โดยศูนย์แห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์การวัดสายตาและตัดแว่นที่แตกต่างและเหนือกว่า ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์การตัดแว่นเฉพาะบุคคล อาทิ เครื่องวัดค่าสายตาความละเอียด 0.01 ไดออปเตอร์ เครื่องสแกนผิวกระจกตา เครื่องวิเคราะห์จุดกึ่งกลางดวงตาและค่าพารามิเตอร์เฉพาะบุคคล ซึ่งล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างแว่นตาที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานมากที่สุด ทั้งในแง่การแก้ปัญหาสายตา ความเหมาะสมกับใบหน้า และความสบายในการสวมแว่นตา ขาดไม่ได้คือสุดยอดเทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่มีการนำความเร็วของการหดขยายของรูม่านตาของแต่ละบุคคล มาผลิตเป็นเลนส์มาตรฐานระดับโลกจาก ZEISS

และพร้อมตอบโจทย์ด้านแฟชั่นด้วยกรอบแว่นจากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 3,000 ชิ้นจากทั่วทุกมุมโลก ที่ทุกท่านสามารถเลือกชมหรือสั่งผลิตใหม่ได้ด้วยตนเองให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล เหนือสิ่งอื่นใดคือความเป็นส่วนตัวระดับสูงในการเข้ารับบริการ ที่นี่จะให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะท่านที่จองล่วงหน้าเท่านั้น เพื่อความใส่ใจในการดูแลสุขภาพดวงตาของแต่ละท่านในช่วงเวลา 1-2 ชั่วโมง โดยไม่มีผู้อื่นมารบกวนขณะเข้ารับบริการ

ในส่วนของสถานที่ พื้นที่ทั้งชั้นกว่า 220 ตารางเมตร ถูกเนรมิตขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนที่ได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของเลนส์ ผสานเข้ากับโทนสีขาวสะอาดตา และกระจกรอบด้านที่มอบความรู้สึกโปร่งสบายทั่วทั้งบริเวณ เปรียบได้กับการเดินทางสู่ห้องแล็บในภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์หรือสถาบันวิจัยด้านดวงตาชั้นสูง

ทั้งหมดคือนิยามใหม่ของแว่นตา การวัดสายตา และการตัดแว่น ที่ นายแพทย์ศุภฤกษ์ ทิพาพงศ์ และ คุณต้องพงศ์ ศรีบุญ ผู้ก่อตั้งศุภฤกษ์ วิชชั่น เซ็นเตอร์ ต้องการให้คนไทยและชาวต่างชาติได้สัมผัส และเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ให้โอกาส ZEISS VISION CENTER BY DR. SUPPARERK ได้ดูแลดวงตา ด้วยบริการมาตรฐานโลกในมือของผู้เชี่ยวชาญไทยที่ไว้วางใจได้ ...ZEISS VISION CENTER BY DR. SUPPARERK ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารวานิสสา ซอยชิดลม ถนนเพลินจิต เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:00 - 19.30 น.

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองคิวเข้ารับบริการที่ โทร. 08-3919-5949 ไลน์ @zvc_bkk และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/zeissvisoncenter.drsupparerk


ข่าวอื่นๆ

+more