NEWS

คุณธรรมสรณ์ จิวะรังสรรค์ ผู้ปลุกปั้นจิวะเฮิร์บ ให้เป็นยาสมุนไพรอันดับ 1 ใน Modern Trade ทั่วไทย

Mar 31, 2024 / ดู 452 ครั้ง

คุณธรรมสรณ์ จิวะรังสรรค์ CEO บริษัท กู๊ดแกนิค จำกัด ได้รางวัลจากรายการอายุน้อย 100 ล้าน YSM AWARDS สาขา BEST OF TRUSTD BRAND AWARD
" ผมเป็นคนช่างสังเกต ว่าพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายเป็นยังไง แล้วพอเราเห็นปัญหา หรือ สิ่งที่สามารถต่อยอดให้เกิดความต้องการได้ เราค่อยนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ เพราะไม่ว่าสินค้าจะดีแค่ไหน แตกต่างยังไง ได้รางวัลนวัตกรรมอะไรมา แต่ถ้าลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายไม่ต้องการจริงๆ คือขายไม่ได้ ก็จบ!! หรือพอได้วางจำหน่ายในสถานที่ต่างๆแล้ว ขาดการผลักดันทางการตลาดที่ดี ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย ถ้าทำไม่ได้ก็จบ!!
ผมจึงเน้นให้บริษัทกู๊ดแกนิค พัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย เพื่อตอบโจทย์ปัญหาในชีวิตประจำวันของผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพช่องปาก ผิวหน้า ผิวกาย อาหารเสริมหรือแม้กระทั่งยาสามัญประจำบ้าน ที่ยังมีคู่แข่งในตลาดไม่มากนัก และตลาดมีแนวโน้มสูงในการเติบโต
จุดเด่นที่ผมวางให้กับทีมงานกู๊ดแกนิค : เรามีประสบการณ์ในการนำสินค้าเข้าวางขายใน modern trade แบบครบวงจร ตั้งแต่ระบบการขนส่งไปถึงคลังเพื่อกระจายสินค้า รวมถึงมีทีมวางแผนการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อผลักดันยอดขายอย่างต่อเนื่องและมีคุณหมอจอยแพทย์แผนไทยที่เป็น Key personal brand ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท รวมถึงสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ ในทางที่เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ "
ลิงค์ที่ให้สัมภาษณ์รายการอายุน้อย 100 ล้าน https://www.facebook.com/Ryounoi100lan/posts/5118706801507715/
ธรรมสรณ์ จิวะรังสรรค์ เบอร์โทร และ LINE : 0851994459


ข่าวอื่นๆ

+more