NEWS

ENHYPEN สวมร่างแวมไพร์สุดหล่อมาค้วาหัวใจคุณอีกครั้งในอัลบั้มพิเศษ Memorabilia

May 14, 2024 / ดู 461 ครั้ง

ENHYPEN ปล่อยอัลบั้มพิเศษ "Memorabilia" อัลบั้มพิเศษที่สร้างจากซีรีส์แฟนตาซี “Dark Moon” ต้นฉบับของ HYBE ซึ่งตัวละครแวมไพร์ถูกออกแบบและสร้างให้มีเอกลักษณ์ตามแบบสมาชิก Enhypen ที่เป็นนักเรียนในโรงเรียนมัธยมใน Riverfield

ในอัลบั้มนี้ ENHYPEN สวมบทเป็นแวมไพร์หนุ่มที่ถ่ายทอดเพลงที่สื่ออารมณ์แห่งความสับสน โชคชะตา และความรัก โดยเพลงในอัลบั้มใหม่นี้จะเจาะลึกลงไปในธีม "ความรักที่ถูกกำหนดไว้" และ "ความกังวลที่มีอยู่ในฐานะแวมไพร์" 


อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 6 เพลง นำมาโดย “Fatal Trouble” เพลงร็อคบัลลาดที่แสดงถึงความสับสนและความรู้สึกของคนคนหนึ่งที่มีต่อบุคคลที่พวกเขาเชื่อว่าพวกเขารัก  นอจกานี้"One In A Billion" และ "Criminal Love" ที่เป็นเพลงประกอบจาก "Dark Moon" ที่ออกในปี 2022 และ 2023 ตามลำดับก็ถูกรวมเอาไว้ในอัลบั้มนี้เช่นกัน

เพลง B-side อีกเพลง "Scream" บรรยายถึงแรงบันดาลใจของหนุ่มๆในซีรีส์ ซึ่งมีตัวตนอยู่ระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ และสัญญากับตัวเองว่าจะก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง

ENHYPEN เผยถึงอัลบั้มพิเศษผ่านต้นสังกัดว่า “เราอยากจะบอกว่า 'Memorabilia' เป็นเรื่องราวของซีรีส์ 'Dark Moon' และ Enhypen เสน่ห์ของอัลบั้มนี้คือเพลงที่สื่อถึงอารมณ์และสถานการณ์ที่หลากหลายในซีรีส์ผ่านแนวเพลงที่หลากหลายครับ”

“อัลบั้มนี้เป็นเหมือน 'ส่วนที่พิเศษ' สำหรับเรา เพราะเรารู้สึกเหมือนเราเป็นแวมไพร์ในขณะที่ทำงานในอัลบั้มนี้” พวกเขากล่าวเสริม

อัลบั้มนี้รวมเพลงยูนิตสองเพลงของ ENHYPEN ได้แก่ "Teeth" และ "Lucifer" โดย “Teeth” ร้องโดย Jungwon, Heeseung, Sunoo และ Ni-Ki มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกถึงพลังของหนุ่มๆในฐานะแวมไพร์ และความว่างเปล่าที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังพลัง ทางด้านเพลง “Lucifer” ร้องโดย Jay, Jake และ Sunghoon เป็นเรื่องเกี่ยวกับบาดแผลในใจของเด็กหนุ่มที่มีร่างเป็นแวมไพร์



ตามชื่ออัลบั้ม “Memorabilia” ซึ่งหมายถึงคอลเลกชันของที่ระลึก อัลบั้มนี้ยังจะรวมสินค้าต่างๆ เช่น พวงกุญแจและบัตร Decelis Academy จากซีรีส์ 'Dark Moon'

เรื่องราว “Dark Moon” มีให้อ่านควบคู่กันซีรีส์เว็บตูนเรื่อง “Dark Moon: The Blood Altar” ซึ่งสร้างจาก Enhypen ในเดือนมกราคม 2022 ส่วนภาคก่อนของเรื่อง “Children of Vamfield” ปัจจุบันได้รับการตีพิมพ์บน Naver พร้อมด้วยเนื้อหาใหม่อัพโหลดทุกวันเสาร์

แถมท้ายนี้ต้นสังกัด BELIFT LAB ได้ออกมาคอนเฟิร์มรายงานข่าวของ Star News แล้วว่า ENHYPEN มีกำหนดการจะคัมแบ็คฤดูร้อนนี้ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2024 โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะมาเปิดเผยให้ทราบภายหลัง

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie